+Aa-
    Zalo

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu bạn đang mất tự tin với khuôn mặt béo của mình thì hãy tham khảo một số kiểu tóc sau, bởi lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn.

    (ĐSPL) - Nếu bạn đang mất tự tin với khuôn mặt béo của mình thì hãy tham khảo một số kiểu tóc sau, bởi lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của bạn thon gọn hơn

    Tóc bob

    Các kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn với độ dài trung bình chấm vai có thể coi là một lựa chọn hoàn hảo cho người có khuôn mặt mũm mĩm, kiểu tóc này có tác dụng giảm béo hiệu quả cho khuôn mặt. Thay vì cắt thẳng, bạn nên lựa chọn đầu bob được tỉa nhiều lớp giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn, tạo cảm giác cân bằng với cơ thể. Mái tóc có chiều dài quá cằm khi buông xõa sẽ làm khuôn mặt có cảm giác nhỏ hơn. Lưu ý không để tóc bob ngang cằm, vì nó sẽ làm khuôn mặt bạn trông béo hơn. Bạn có thể để ngôi giữa, ngôi lệch hoặc đối với các bạn nữ cá tính mạnh thì có thể tạo sự biến tấu cho tóc bob bằng cách để chiều dài hay bên tóc bất đối xứng.

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Tóc mái chéo

    Để tóc mái giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi tác của mình, những người có khuôn mặt tròn, béo thì để tóc mái chéo luôn là lựa chọn đúng đắn nhất, khuôn mặt của bạn lúc này sẽ có phần “co lại” đôi chút, chiếc cằm thì vẫn không mất đi dáng vẻ thon thả. Bạn nên tỉa các lọn tóc so le, dài gần về phía đuôi mày và để tóc dày hơn một chút. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được không ít những cái nhìn ghen tị của các cô gái với khuôn mặt đẹp của mình.

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    3. Tóc layer dài

    Các kiểu tóc dài cũng có tác dụng giảm béo hiệu quả cho những cô nàng có khuôn mặt tròn và là cách khắc phục nhược điểm nhanh nhất. Có rất nhiều kiểu tóc dài cho bạn lựa chọn, nhưng tốt nhất nên tránh kiểu tóc dài “thẳng đuột” truyền thống Thay vào đó, kiểu tóc layer với những lọn tóc uốn xoăn nhẹ sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, làm tóc trông dày dặn hơn.

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Nếu bạn muốn một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn hơn thì hãy để kiểu tóc có độ dài qua cằm, tỉa layer và uốn xoăn nhẹ hoặc xoăn vểnh ra ngoài. Xẻ ngôi giữa sẽ làm cho các đường nét trên khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn mà vẫn thật sành điệu.

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Tóc messy (tóc rối)

    Hiệu quả của kiểu tóc đánh rối các lọn tóc hoặc uốn kiểu gợn sóng này với khuôn mặt của bạn là sẽ đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện. Thay vì, nhìn vào khuôn mặt tròn xoe của bạn thì họ sẽ bị thu hút bởi kiểu tóc lãng mạn, bồng bềnh.

    Kiểu tóc cho những nàng mặt béo

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-toc-cho-nhung-nang-mat-beo-a22854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan