+Aa-
    Zalo

    "Không phải dạng vừa đâu" thu hút gần 2 triệu lượt nghe sau 1 ngày ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Không phải dạng vừa đâu" đã thu hút gần 2 triệu lượt nghe và trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạn

    (ĐSPL) - Sau hơn 1 ngày chính thức ra mắt ca khúc "Không phải dạng vừa đâu", ca khúc của Sơn Tùng đã thu hút gần 2 triệu lượt nghe và trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạng.

    Chỉ sau vài giờ sau khi ra mắt ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" trên trang nghe nhạc online, ca khúc được cho là "sến, nhảm" của Sơn Tùng đã nhận được nhiều lượt nghe, lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

    Được biết, ca khúc này được ra đời khi Sơn Tùng tham gia bộ phim "Chàng trai năm ấy". Trong phim, Sơn Tùng trong vai Đình Phong có câu nói cửa miệng khá vui là "Không phải dạng vừa đâu" cũng ghi được dấu ấn với khán giả.

    Tuy nhiên, mong muốn câu nói này được trở thành "bất hủ", muốn khán giả nhớ lâu hơn về bộ phim của mình nên đạo diễn phim "Chàng trai năm ấy" đã yêu cầu Sơn Tùng thực hiện một ca khúc mang tên "Không phải dạng vừa đâu" để "trình làng".

    "Không phải dạng vừa đâu" có giai điệu vui nhộn và ca từ bắt tai nhưng vẫn bị cho là khá "sến, nhảm" dù lời bài hát nói về tinh thần lạc quan, bỏ mặc những thị phi trong cuộc sống mà hướng đến những gì tốt đẹp. 

    Tuy nhiên, với độ hot của Sơn Tùng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn ca khúc này sẽ còn sở hữu lượt nghe "khủng" hơn nữa và dự báo thống lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc online trong nhiều tuần liên tiếp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-dang-vua-dau-thu-hut-gan-2-trieu-luot-nghe-sau-1-ngay-ra-mat-a79988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan