+Aa-
    Zalo

    “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP vừa tung ra lập tức tạo nên "cơn sốt" cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) - Ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP vừa tung ra lập tức tạo nên "cơn sốt" cộng đồng mạng.

    Xem video:

    Ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP.

    Những tưởng “Không phải dạng vừa đâu” chỉ là một câu nói “cửa miệng” của nhân vật Đình Phong (Sơn Tùng thủ vai trong phim “Chàng Trai năm ấy”), nhưng fan hâm mộ đã được một phen háo hức chờ ngóng khi anh chàng tiết lộ có hẳn một ca khúc mang tên “Không phải dạng vừa đâu”.

    Không để fan phải chờ lâu, mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tung ra bản đầy đủ của ca khúc. Đúng như dự đoán, “Không phải dạng vừa đâu” ngay lập tức gây bão với lượt nghe lớn.

    Điệp khúc "Không phải dạng vừa đâu, vừa vừa vừa vừa...đâu" của Sơn Tùng M-TP tạo nên cơn sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

    Với tiết tấu nhanh, lời hát ý nghĩa cùng giai điệu vui nhộn đúng chất "Sơn Tùng", ra mắt chỉ vài tiếng, lượt nghe ca khúc đã lên tới con số hàng triệu. Sơn Tùng luôn khiến người khác nể phục bằng những kỉ lục khó tin.

    Dù chỉ giới thiệu một đoạn rất ngắn ngủi, nhưng ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã dễ dàng chinh phục fan. Bằng chứng là, trên các trang mạng xã hội, cụm từ “Không phải dạng vừa đâu” liên tục xuất hiện.

    Cụm từ "Không phải dạng vừa đâu" liên tục xuất hiện trong cộng đồng mạng.

    Được biết, câu nói và bài hát này ra đời là do Sơn Tùng M-TP đã xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào sau như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong (Sơn Tùng thủ vai). Sau đó, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ ra câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên đã yêu cầu Sơn Tùng M-TP làm một bài hát mang tên “Không phải dạng vừa đâu” với mục tiêu câu nói này phải trở thành câu cửa miệng của giới trẻ sau khi xem phim.

    Và đúng như kì vọng, từ khi bộ phim “Chàng trai năm ấy” chính thức trình làng khán giả cuối tháng 12, câu cửa miệng của nhân vật Đình Phong: "Không phải dạng vừa đâu" đã tạo thành trào lưu trong suốt thời gian qua.

    Fans hết lời khen ngợi "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP.

    “Không phải dạng vừa đâu” được dự đoán sẽ gây bão Vpop trong thời gian tới, sau "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-dang-vua-dau-cua-son-tung-m-tp-gay-sot-a79800.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan