+Aa-
    Zalo

    "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng đúng là… không vừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng đã lên tới hàng triệu lượt nghe thì quả thực đúng là… “Không vừa”.

    (ĐSPL) – Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng đã có tới hàng triệu lượt nghe thì quả thực đúng là… “không vừa”.

    Những tưởng câu nói “Không phải dạng vừa đâu” của nhân vật Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng thủ vai chỉ là câu nói cửa miệng cho vui. Thế nhưng, nam ca sĩ này đã tung hẳn một ca khúc lấy tiêu đề là câu trên gây sốt fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng.

    Theo chia sẻ của nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về", sau khi ra trường quay, anh xin phép đạo diễn Quang Huy thêm nhịp "vừa vừa... vừa vừa... đâu" vào sau như một thói quen dễ thương của nhân vật Đình Phong.

    Sau đó, đạo diễn Quang Huy đã nghĩ ra câu nói này phải được trở thành "bất hủ", nên đã yêu cầu Sơn Tùng M-TP làm một bài hát mang tên "Không phải dạng vừa đâu" để khán giả nhớ về bộ phim lâu hơn.

    Ngay sau khi ra mắt ca khúc Không phải dạng vừa đâu đã "gây bão" trên mạng xã hội. 

    Ngay khi ra mắt vào tối 18/1, ca khúc nhanh chóng được giới trẻ săn lùng, chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng ca khúc này vẫn gây bão cộng đồng mạng sau 24 giờ đồng hồ ra mắt.

    Nick Ngọc Ngân chia sẻ trên Facebook: "Ca khúc rất chất, chờ đợi đã lâu". Nick Thuy Anh Nguyen bình luận trên YouTube: "Dễ nghiện quá", còn nick Trang Nguyễn nhận xét: "Ca khúc mang đậm cá tính của Sơn Tùng M-TP"...

    Tuy nhiên, trong khi các fan của Sơn Tùng M-TP tỏ ra rất thích thú với ca khúc này thì nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này khó nghe, đặc biệt là phần lời không rõ ràng. Một số khán giả còn nói vui rằng "mới nghe tưởng nhạc... nước ngoài", "lần đầu tiên nghe ca khúc tiếng Việt mà cần xem... phụ đề".

    Video tham khảo:

    Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP lại gây bão mạng

    Thời gian gần đây, mỗi bài hát Sơn Tùng ra mắt đều tạo nên cơn bão càn quét các bảng xếp hạng, và ca khúc này dự đoán cũng sẽ tạo nên cơn sốt mới và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Với tiết tấu nhanh, lời hát ý nghĩa cùng giai điệu vui nhộn đúng chất "Sơn Tùng", ra mắt chỉ vài tiếng, lượt nghe ca khúc đã lên tới con số hàng triệu thì quả thực ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" đúng là… “không vừa”.

    Bộ phim “Chàng trai năm ấy” cũng đạt được doanh thu kỉ lục với 1 triệu khán giả đến rạp xem phim từ khi công chiếu, bộ phim thu về 60 tỷ đồng, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng vọt sau khi bài hát trào lưu này ra mắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-dang-vua-dau-cua-son-tung-dung-la-khong-vua-a79937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan