+Aa-
    Zalo

    Messi lập siêu phẩm, Inter Miami vẫn không thể giành chiến thắng

    (ĐS&PL) - Một loạt tình huống không thể tận dụng khiến Inter Miami trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, họ vẫn bỏ xa đội còn lại với khoảng cách 8 điểm

    Sáng 29/9, Inter Miami có trận đấu với Charlotte trên sân nhà ở vòng 31 giải MLS. Ngay từ những phút đầu tiên, Messi và các đồng đội đã lập tức dồn ép đối thủ với những tình huống tấn công nguy hiểm. Siêu sao người Argentina hoạt động năng nổ và luôn là điểm nhấn trong các pha lên bóng của Inter Miami.

    Trong hiệp 1, hai bên lên bóng khá dễ dàng. Nhưng khâu phối hợp đoạn cuối không tốt khiến họ liên tục bỏ lỡ thời cơ. 45 phút đầu khép lại mà không bên nào ghi được bàn thắng.

    Đầu hiệp 2, sự phóng khoáng trong phòng thủ đã khiến Inter Miami nhận bàn thua. Swirdeski là người trừng phạt Inter Miami với pha dứt điểm chuẩn xác.

    Messi lập siêu phẩm, Inter Miami vẫn không thể giành chiến thắng. Ảnh: Reuters.

    Messi lập siêu phẩm, Inter Miami vẫn không thể giành chiến thắng. Ảnh: Reuters.

    Nhận bàn thua đau, chủ nhà quyết tâm đẩy cao đội hình và đã đạt được thành quả. Chỉ 10 phút sau, Lionel Messi đã lên tiếng với tình huống đi bóng quen thuộc và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mang về bàn gỡ cho Inter Miami. Trên đà thăng hoa, Inter Miami đã liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự của Charlotte. Phút 73, họ được hưởng penalty nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài thay đổi quyết định.

    Phút 87, Campagna nhận bóng từ Busquets trong tư thế đối mặt thủ môn. Song tiền đạo này lại dứt điểm rất hiền, tạo cơ hội để đối phương cản phá. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

    Kể từ khi bình phục chấn thương, Messi góp công vào 4 bàn thắng sau 4 trận (2 bàn, 2 kiến tạo). Khoảnh khắc rực sáng của siêu sao sinh năm 1987 giúp Inter Miami có trận hòa trước Charlotte.

    Sau 31 trận đã đấu, Inter Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông với 65 điểm, hơn đội xếp thứ 2, Columbus Crew khoảng cách 8 điểm và hơn đội đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng hai miền Đông, Tây, LA Galaxy 7 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải, Inter Miami và LA Galaxy còn 3 trận chưa đấu, trong khi Columbus Crew còn 4 trận.

    Ở lượt tiếp theo, Inter Miami sẽ có "trận cầu 6 điểm" với chính Columbus Crew. Nếu thắng, họ sẽ chính thức vô địch miền Đông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/messi-lap-sieu-pham-inter-miami-van-khong-the-gianh-chien-thang-a468592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.