+Aa-
    Zalo

    Khoe thân trên đống tiền, người mẫu xe bị chỉ trích gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phô trương sự giàu có của mình trong bộ dạng gợi cảm trên một chiếc giường phủ đầy tiền, người mẫu xe nổi tiếng Tian Zizi bị cư dân mạng chỉ trích.

    (ĐSPL) - Người mẫu xe nổi tiếng Tian Zizi đã nhận phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng Trung Quốc vì phô trương sự giàu có của mình trong bộ dạng gợi cảm trên một chiếc giường phủ đầy tiền.

    Khoe thân trên tiền, người mẫu xe nổi tiếng bị chỉ trích
    Người mẫu xe Tian Zizi khoe thân khiêu gợi trên giường rải đầy tiền.

    AsiaOne cho biết, hình ảnh được đăng trên trang blog của cô đã bị cư dân mạng cho là "vô vị" và Tian bị gọi là "khoe của một cách đần độn".

    Tian, một người mẫu xe 23 tuổi, dường như đã kiếm được rất nhiều tiền từ công việc của mình và thậm chí còn được mệnh danh là người mẫu xe giàu có nhất.

    Austrian Times cho biết, cô kiếm được gần nửa triệu Euro (850.000USD) khi chỉ đứng năm phút bên cạnh chiếc xe mới tại một chương trình quảng cáo của Trung Quốc. Tờ Sina ví von rằng, cô đã mua một siêu xe thể thao trị giá 4.000.000 nhân dân tệ (802.500 USD) trong vòng 5 phút.

    Các bức ảnh của cô được đăng trên trang blog Sina Weibo đã được lưu truyền rộng rãi, châm biếm cô đang tìm kiếm bồ bịch.

    Thêm vào đó, cô đặt ra một đống tiền trên mui xe chiếc BMW màu trắng, rồi tuyên bố đang tuyển bạn trai để đi cùng với cô xem World Cup ở Brazil.

    Khoe thân trên tiền, người mẫu xe nổi tiếng bị chỉ trích
    Cô đặt ra một đống tiền đặt trên mui xe của một chiếc BMW màu trắng.

    Cô gái trẻ tìm kiếm sự chú ý không lạ gì với việc khoe thân mình trước các máy ảnh, AsiaOne cho biết. Trong triển lãm ô tô và chụp hình mà cô tham gia, Tian chuyên mặc những trang phục khiêu khích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-than-tren-dong-tien-nguoi-mau-xe-bi-chi-trich-gay-gat-a39732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan