+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh bị chỉ trích vì “khoe thân” phản cảm trong quảng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn video quảng cáo sữa tắm do Ngọc Trinh diễn xuất với những hình ảnh phản cảm đã nhận nhiều “gạch đá” từ dân mạng.

    (ĐSPL) – Đoạn video quảng cáo sữa tắm do Ngọc Trinh diễn xuất với những hình ảnh phản cảm đã nhận nhiều “gạch đá” từ dân mạng.

    Mới đây, đoạn video quảng cáo sữa tắm do Ngọc Trinh diễn xuất với những cảnh quay phản cảm đã khiến nhiều dân mạng bức xúc, phản đối.

    Clip được đăng trên trang cá nhân của Ngọc Trinh kèm theo câu thơ nổi tiếng: "Thân em vừa trắng lại vừa tròn - Bảy nổi ba chìm với nước non - Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn - Mà em vẫn giữ tấm lòng son.

    Một ngày làm việc cật lực từ 7h sáng đến 9h tối, Trinh và ê-kíp đã hoàn thành clip vô cùng nóng bỏng này. Hy vọng đây là món quà nhỏ của Trinh dành tặng các bạn trong lúc thời tiết nóng nực như hiện nay. Nếu các bạn thích, hãy share dùm Trinh nhé".

    Clip Ngọc Trinh quảng cáo cho hãng sữa tắm:

    Video quảng cáo cho thấy cảnh Ngọc Trinh đi làm về sau một ngày làm việc bận rộn. Cởi bỏ chiếc váy đỏ ôm sát, Ngọc Trinh để lộ cơ thể gợi cảm, nóng bỏng trong bộ nội y và bước vào bồn tắm. Tiếp sau đó là cảnh trút hết xiêm y cùng với những động tác gợi cảm.

    Ngọc Trinh bị chỉ trích vì “khoe thân” phản cảm trong quảng cáo s
    Ngọc Trinh trút bỏ xiêm y trong đoạn quảng cáo sữa tắm.

    Xem xong đoạn quảng cáo của Ngọc Trinh đóng, nhiều người cho rằng đoạn video giống một đoạn phim khiêu dâm phản cảm hơn là quảng cáo.

    Bạn Đỗ Quyên thì cho rằng: “Đây là quảng cáo khoe cơ thể chứ quảng cáo sữa tắm nỗi gì”. Một bạn trẻ khác chia sẻ: “Một quảng cáo thật bá đạo! Xem xong thấy giống phim khiêu dâm chứ quảng cáo sữa tắm gì chứ?” Hoang Anh nói: "Không thể gọi là quảng cáo được, phim khiêu dâm thì đúng hơn".

    Bạn Minh Minh nói: "Quá phản cảm. Không hiểu nổi ai viết ra kịch bản quảng cáo này. Video này chỉ bổ mắt cho cánh đàn ông. Mà có lẽ cũng chỉ đàn ông mới đi dùng sản phẩm sữa tắm này". 

    Trong khi đó, một số "fan" của Ngọc Trinh lại tỏ ra bênh vực người đẹp khi nói: "Ghen tỵ à", "Thấy người ta đẹp thì khó chịu à", hay "Ghen ăn tức ở hay sao mà đi soi. Thấy khó chịu thì đừng xem nữa".

    Dù sao đi nữa, đoạn clip quảng cáo cũng đã và đang nhận nhiều phản ứng tiêu cực của người xem. Đa số nhận xét, đây là một đoạn quảng cáo khoe thân, phản cảm và không thể gọi là quảng cáo được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-bi-chi-trich-vi-khoe-than-phan-cam-trong-quang-cao-a36635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan