+Aa-
    Zalo

    Khiến đối thủ gãy chân, Đình Đồng bị treo giò hết năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định treo giò cầu thủ Trần Đình Đồng đến hết năm 2014 sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Nguyễn Anh Hùng.

    (ĐSPL) - Chiều 1/3 Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định treo giò cầu thủ Trần Đình Đồng đến hết năm 2014 sau tình huống vào bóng bằng cả 2 chân nhằm vào tiền vệ Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang tại vòng 7 V-League 2014.
    Video cú vào bóng của Đình Đồng
    Như đã biết phút 79 cuộc đối đầu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và HV.An Giang tại vòng 7 V-League 2014, cầu thủ Đình Đồng đã có pha va chạm cực mạnh với Nguyễn Anh Hùng khiến cầu thủ này gãy xương ống đồng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Vài ngày sau Ban kỷ luật VFF đã họp và quyết định hình thức kỷ luật với hậu vệ của Sông Lam Nghệ An. Theo đó với lỗi vào bóng thô bạo Đình Đồng bị treo giò hết năm 2014 và nộp phạt 20 triệu đồng.
     Trần Đình Đồng phải bị treo giò hết năm 2014
    Ngoài ra, cầu thủ Trần Đình Đồng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí cho việc chữa trị chấn thương của cầu thủ Nguyễn Anh Hùng CLB Hùng Vương An Giang do hành vi vi phạm gây ra.
    Theo quy định Đình Đồng có quyền kháng cáo lên Ban Giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.  Ngay sau khi biết tin, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tỏ ra vô cùng bức xúc: "Đây là án phạt vô lý, không thể chấp nhận được. Nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thành tích và danh dự của SLNA. Đình Đồng không vào bóng với ý đồ triệt hạ đối thủ. Đó chỉ là tình huống không may. Báo cáo của các trọng tài cũng không có từ nào cho rằng Đình Đồng cố tình triệt hạ đối thủ. Ban kỷ luật đã xử ép SLNA.
    Trong khi đó GĐĐH Hồ Văn Chiêm khẳng định sẽ kháng cáo: "Án phạt của Ban Kỷ luật là vô cùng vô lý, SLNA cực lực phản đối, chúng tôi sẽ làm đơn kháng cáo. Đó chỉ là một tình huống không may chứ không phải vào bóng ác ý. Trong tình huống đó đôi bên đều máu lửa, nếu Đình Đồng không vào thế chính cậu ấy sẽ dính chấn thương nặng".
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khien-doi-thu-gay-chan-dinh-dong-bi-treo-gio-het-nam-a23722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan