+Aa-
    Zalo

    Mặc kệ Ronaldo, Irina Shayk vô tư ôm ấp mẫu nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldo sẽ phản ứng ra sao khi biết cô bồ Irina Shayk của mình lại vừa “má kề má môi kề môi” với một gã trai lạ, dẫu rằng đó chỉ là trên tạp chí?

    (ĐSPL) - Ronaldo sẽ phản ứng ra sao khi biết cô bồ Irina Shayk của mình lại vừa “má kề má môi kề môi” với một gã trai lạ, dẫu rằng đó chỉ là trên tạp chí?
    Với những gì đang diễn ra, khó có thể nói rằng đây là quãng thời gian hạnh phúc với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Ngoài việc bị treo giò 3 trận tại La Liga vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Athletic Bilbao cách đây chưa lâu, ngôi sao của Real Madrid còn vừa phải thêm một phen "tái mặt" với cô bạn gái bốc lửa Irina Shayk.
     Irina có những cử chỉ thân mật quá mức với bạn diễn
    Cụ thể trong chiến dịch quảng bá cho một hãng nội y mới đây, siêu mẫu Nga đã tham gia chụp hình cùng một người mẫu nam điển trai người Anh có tên Stephen James. Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu trong bộ ảnh này, Irina Shayk và bạn diễn không thực hiện hàng loạt những bức ảnh quá ư thân mật, thậm chí đụng chạm tới những điểm nhạy cảm trên cơ thể thông qua màn ôm ấp nóng bỏng và tình tứ.
    Mặc kệ Ronaldo, Irina Shayk vô tư ôm ấp trai lạ

    Cần phải nhắc lại rằng, đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu CR7 phải chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt từ cô bô xinh đẹp có sở thích khoe thân trên tạp chí. Trong quá khứ, Ronaldo từng nhiều lần cảm thấy "nóng mắt" và ca thán về việc Irina quá tích cực “cởi đồ” hay chụp ảnh gợi tình trên những cuốn tạp chí đàn ông cho thiên hạ ngắm nghía, bình phẩm. Tuy nhiên phớt lờ tất cả, chân dài 28 tuổi xứ Bạch Dương vẫn cứ cởi và chưa có dấu hiệu sẽ ngưng điều đó trong tương lai.
    Mặc kệ Ronaldo, Irina Shayk vô tư ôm ấp trai lạ
     Ronaldo sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh này?
    Mối quan hệ giữa Irina Shayk và bà mẹ chồng tương lai lâu nay vẫn rơi vào cảnh cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt, hay bằng mặt nhưng không bằng lòng một phần cũng do những tấm hình thiếu vải của siêu mẫu xứ Bạch Dương trên tờ tạp chí mát mẻ.
    Mùa hè vừa qua, cặp đôi Ronaldo và Irina đã bí mật đính hôn và dự định sẽ làm đám cưới sau World Cup 2014. Có lẽ từ giờ đến lúc đó Irina vẫn sẽ khoe thân đãi cả làng và kiếm thêm bộn tiền mà không cần sự đồng thuận của bạn trai.
    Xem thêm video Hải Phòng thua Đồng Nai 1-2
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ke-ronaldo-irina-shayk-vo-tu-om-ap-mau-nam-a23033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan