+Aa-
    Zalo

    Va chạm với đồng đội, Công Vinh ngồi ngoài 2 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tân đội trưởng của đội tuyển Việt Nam vừa dính phải chấn thương nặng trong buổi tập trước trận gặp Sinh viên Hàn Quốc. Điếu đó khiến CV9 phải ngồi ngoài 2 tháng

    (ĐSPL) – Tân đội trưởng của đội tuyển Việt Nam vừa dính phải chấn thương nặng trong buổi tập trước trận gặp Sinh viên Hàn Quốc. Điếu đó khiến CV9 phải ngồi ngoài 2 tháng tới.
    Trong buổi tập chiều ngày 1/3 vừa qua, đội tuyển quốc gia dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập làm quen mặt sân Hàng Đẫy - nơi diễn ra trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Sinh viên Hàn Quốc sau đó một ngày. Trong buổi tập này tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh đã bất ngờ dính chấn thương nặng ở cổ chân sau va chạm mạnh với đồng đội Hữu Long.
    Va chạm với đồng đội, Công Vinh ngồi ngoài 2 tháng
    Công Vinh gặp chấn thương nặng.
    Cụ thể ở tình huống dẫn bóng Công Vinh có cơ hội dứt điểm đã vấp phải sự truy cản quyết liệt của hậu vệ Hữu Long. Cú vào bóng từ phía sau của đồng đội khiến cả hai va vào nhau. Rất may là Công Vinh không va vào cột dọc.
    Tuy nhiên điều đó vẫn khiến chân sút khoác áo Sông Lam Nghệ An gặp chấn thương nặng ở cổ chân. Theo xác định của các bác sỹ tiền đạo 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng và chắc chắn không thể góp mặt trận gặp Sinh viên Hàn Quốc và trận gặp Hong Kong ở vòng loại ASIAN Cup 2015.
    Đây không chỉ là tổn thất với đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc mà với cả đội chủ sân Vinh khi V.League 2014 bước vào giai đoạn căng thẳng.
    Xem thêm video sao An Giang gẫy chân kinh hoàng
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-voi-dong-doi-cong-vinh-ngoi-ngoai-2-thang-a23721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan