+Aa-
    Zalo

    Khẩn trương làm rõ thông tin bé gái bị cô giáo bị bạo hành dã man ở lớp học thêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đón con tại lớp học thêm, một phụ huynh phát hiện con gái có nhiều vết tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ.

    Sau khi đón con tại lớp học thêm, một phụ huynh phát hiện con gái có nhiều vết tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ.

    Bé gái nghi bị cô giáo bạo hành ở Quảng Ninh. Ảnh: Báo Giao Thông.

    Báo Giao Thông đưa tin, ngày 31/7, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang khẩn trương xác minh việc một cô giáo có hành vi bạo hành học sinh tại phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

    Thông tin ban đầu trên VOV cho hay, chiều 30/7, sau khi đón con tại lớp học thêm, phụ huynh (trú tại phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) phát hiện con gái có nhiều vết bầm tím ở tay, trán và má trái tấy đỏ. Khi được hỏi, bé cho biết bị cô giáo Lê Chiều dùng thước, tay và chân đánh và dúi mạnh đầu xuống bàn. Lý do bị đánh là bé không đọc được một số từ trong bài học.

    Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã báo công an phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long và đưa thông tin lên mạng xã hội. Gia đình bé cho biết do tiếp thu kiến thức chậm nên đã đăng ký cho con học thêm tại lớp học của cô Lê Ch, (cùng trú tại địa bàn phường Hùng Thắng).

    Qua xác minh cô giáo Lê Ch. – người bị nghi có hành vi bạo hành học sinh không thuộc quản lý của phòng giáo dục TP. Hạ Long, cũng không dạy chính thức tại trường nào trên địa bàn mà chỉ tổ chức nhận các cháu về phụ đạo và trông trẻ tại nhà.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-truong-lam-ro-thong-tin-be-gai-bi-co-giao-bi-bao-hanh-da-man-o-lop-hoc-them-a286651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan