+Aa-
    Zalo

    Khám phá phố đi bộ kiểu Tây "Carnaby 214" ngay giữa lòng Hà Nội

    (ĐS&PL) - Phố đi bộ Carnaby 214 (hay còn được gọi là "Hang Thỏ") lấy cảm hứng từ phố Carnaby nổi tiếng ở London, mang đến không gian hiện đại, trẻ trung và đầy màu sắc.

    Điểm check-in mới lạ

    Tọa lạc tại ngõ 214 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Carnaby 214 tái hiện lại không gian phố đi bộ Carnaby nổi tiếng ở London. Với kiến trúc độc đáo, màu sắc rực rỡ và những bức tranh tường nghệ thuật, con phố này mang đến trải nghiệm như đang lạc bước giữa trời Âu.

    Mở cửa vào tháng 9/2023, phố đi bộ Carnaby 214 đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo giới trẻ thủ đô. Nằm giữa tổ hợp Rue de Charme - khu đô thị mới Hạ Đình, con phố dài khoảng 200m này sở hữu vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với những mảng màu sắc rực rỡ cùng nhiều góc sống ảo ấn tượng.

    Khám phá phố đi bộ kiểu Tây "Carnaby 214" ngay giữa lòng Hà Nội - 1

     

    Phố đi bộ Carnaby 214 đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo giới trẻ thủ đô sau khi mở cửa

    Phố đi bộ Carnaby 214 đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo giới trẻ thủ đô sau khi mở cửa

    Đến với phố đi bộ Carnaby 214, bạn có thể thỏa sức tạo dáng bên những góc phố đẹp như tranh vẽ, từ những cửa hàng thời trang sành điệu đến những quán cà phê xinh xắn. Carnaby 214 là địa điểm lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp bên bạn bè và người thân.

    Địa điểm giải trí sôi động

    Carnaby 214 không chỉ là một phố đi bộ đơn thuần, mà còn là một không gian lễ hội tưng bừng, rực rỡ sắc màu. Nơi đây được trang trí với đa dạng chủ đề đẹp mắt, độc đáo và liên tục thay đổi theo từng sự kiện, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

    Carnaby 214 không chỉ là một phố đi bộ đơn thuần mà còn là địa điểm giải trí sôi động

    Carnaby 214 không chỉ là một phố đi bộ đơn thuần mà còn là địa điểm giải trí sôi động

    Vào các buổi tối cuối tuần, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu sôi động từ các ban nhạc, nghệ sĩ đường phố tài năng. Âm nhạc đa dạng từ Pop, Rock, Acoustic đến EDM sẽ khiến bạn không thể đứng yên. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như chơi bi-a, xem phim ngoài trời, tham gia các trò chơi dân gian...

    Ngoài ra, phố đi bộ Carnaby 214 cũng thường xuyên là địa điểm tổ chức các sự kiện đặc biệt như lễ hội âm nhạc, trình diễn nghệ thuật, các buổi biểu diễn thời trang... Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm không khí sôi động và khám phá những nét văn hóa mới lạ.

    Khu ẩm thực đa dạng

    Hàng chục xe đẩy ẩm thực đầy màu sắc trải dài khắp phố đi bộ Carnaby 214, mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn từ món ăn vặt đến món chính, từ hương vị Việt Nam đến quốc tế. Đây cũng là một trong những địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện ẩm thực theo mùa, mang đến những món ăn đặc trưng và không khí lễ hội sôi động.

    Khám phá phố đi bộ kiểu Tây "Carnaby 214" ngay giữa lòng Hà Nội - 4

     

    Đến với phố đi bộ Carnaby 214 bạn vừa có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng

    Đến với phố đi bộ Carnaby 214 bạn vừa có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng

    Khu ẩm thực ở phố đi bộ Carnaby 214 được thiết kế theo phong cách đường phố hiện đại, với những chiếc xe đẩy đầy màu sắc, những quầy hàng được trang trí bắt mắt và những bộ bàn ghế ngoài trời tạo không gian thoáng đãng. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm nhìn dòng người qua lại, tận hưởng không khí sôi động của con phố.

    Phố đi bộ Carnaby 214 không chỉ là điểm đến giải trí mà còn là nơi giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng. Nếu đang ở Hà Nội, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến và trải nghiệm không khí sôi động, trẻ trung tại đây.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-pho-i-bo-kieu-tay-carnaby-214-ngay-giua-long-ha-noi-a445794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan