+Aa-
    Zalo

    Khách hàng TPBank chọn số tài khoản theo ý ngay trên app

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách hàng TPBank có thể chia tay cảm giác hồi hộp chờ đợi hay “đứng hình” khi nhận được dãy số không như mong muốn khi mở tài khoản mới nhờ tính năng vừa được ngân hàng phát triển trên app TPBank giúp mọi khách hàng có thể tùy chọn số tài khoản theo cá tính/chất riêng của mình.

    Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức áp dụng tính năng tự chọn tài khoản cho tất cả khách hàng ngay trên app TPBank.

    Theo đó, khi mở tài khoản mới trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC, khách hàng có thể lựa chọn luôn dãy số tài khoản theo ý mình mà không phải chờ đợi dãy số ngẫu nhiên từ hệ thống. Không chỉ khách hàng mới mà ngay cả khách hàng đã có tài khoản tại TPBank cũng có thể dễ dàng mở thêm tài khoản mới với dãy số như ý muốn nhờ tính năng “Mở tài khoản số đẹp” nổi bật ngay trong phần cài đặt của app.

    web

    Với thông điệp “Chọn số tài khoản – Trọn chất riêng”, TPBank mong muốn khách hàng có thể thể hiện trọn cá tính của mình trong mọi giao dịch với ngân hàng ngay từ “điểm khởi đầu” là số tài khoản theo ý thích. Khách hàng không cần phải mất công ra tận phòng giao dịch mà dù ở đâu hay thời điểm nào trong ngày đều có thể chủ động mở tài khoản rồi tùy ý lựa chọn số tài khoản theo mong muốn với chỉ một app TPBank trong tay.

    Điều đặc biệt là người dùng có thể không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho số tài khoản mang đậm chất riêng do chính mình lựa chọn trong hàng triệu số tài khoản miễn phí của TPBank.

    Đại diện TPBank chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu thể hiện cá tính trên mọi thứ mình sở hữu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, TPBank đã phát triển tính năng giúp khách hàng có thể thoải mái “mix” số tài khoản theo ý thích của mình từ số ngày sinh/ngày kỉ niệm/số điện thoại hay số may mắn, có ý nghĩa riêng với cá nhân khách hàng,…”

    “TPBank luôn đặt nhu cầu của khách hàng ở vị trí trung tâm trong sáng tạo số, đổi mới số để nghiên cứu, phát triển những tính năng mới, những sản phẩm ngân hàng số chất lượng nhất thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0” – vị đại diện TPBank chia sẻ thêm.

    Cùng với đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích trên ứng dụng ngân hàng số hiện đại được phát triển trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới với các giao dịch nhanh chóng, vô cùng tiện dụng và tận hưởng ưu đãi miễn tới hơn 60 loại phí trong suốt quá trình sử dụng.

    Một điểm tiện lợi thú vị hiện riêng có tại TPBank, với bất kỳ nhu cầu nào cần thực hiện trên app TPBank, khách hàng có thể tìm kiếm nhanh qua tính năng Quick search – tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói với độ chính xác tuyệt đối và tốc độ xử lý thông tin cực cao.

    Down app và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu ngay tại đây.​

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-tpbank-chon-so-tai-khoan-theo-y-ngay-tren-app-a536334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TPBank bất ngờ đứng Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng

    TPBank bất ngờ đứng Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng

    TPBank vừa vinh dự nhận cú đúp giải thưởng: “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn” tại Lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo kết quả khảo sát và công bố bởi Anphabe. TPBank lần đầu tiên vinh dự có mặt trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng.