Theo kết quả khảo sát được Anphabe công bố ngày 22/12/2021, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) lọt Top 3 trong ngành Ngân hàng và đứng thứ 31 trong bảng xếp hạng “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2021, tăng lần lượt 2 hạng và 11 hạng so với năm 2020. Đây là năm thứ 2 liên tiếp TPBank vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này. Anphabe cũng tiếp tục đánh giá và công nhận TPBank nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn.
Đây là đánh giá khách quan của 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc bình chọn cho nơi làm việc họ khao khát và ưu tiên gia nhập theo nhiều tiêu chí. Trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2021, khảo sát đo lường Sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 595 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề. “Các chỉ số thương hiệu nhà tuyển dụng bài bản là cơ sở để Anphabe vinh danh những nơi làm việc tốt nhất, đồng thời cũng là thước đo quan trọng để các doanh nghiệp đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình dưới góc độ một nơi làm việc trong mắt nhân viên và nhân tài mục tiêu” – bà Thanh Nguyễn, GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe, đơn vị tổ chức chia sẻ.
Kết quả này trước tiên, phải nói đến chiến lược, tầm nhìn của Ban lãnh đạo TPBank trong việc đề cao yếu tố trọng tâm là con người – đây là giá trị cốt lõi, là nền tảng để xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả, điều đã tạo nên thành công của TPBank trong nhiều năm qua. Vị trí Top 3 trong ngành Ngân hàng còn là sự ghi nhận xứng đáng những cải tiến liên tục của TPBank khi chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực, để mỗi cán bộ nhân viên tại TPBank đều được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo động lực và cơ hội phát triển ở mức tối đa.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Khúc Văn Họa – Phó Tổng Giám đốc TPBank cho biết: ”Hơn cả một nơi làm việc, chúng tôi luôn nỗ lực để TPBank trở thành ngôi nhà thứ hai của tất cả TPBanker. TPBank hiểu rõ trách nhiệm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp là mục tiêu then chốt cho sự phát triển của ngân hàng.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, TPBank luôn lấy con người làm nòng cốt và chú trọng xây dựng các chế độ phúc lợi, môi trường làm việc an toàn, thân thiện, lan tỏa năng lượng tích cực thông qua các hoạt động văn hóa đoàn thể, từ thiện. Đó cũng là lý do chúng tôi luôn lấy sự thấu hiểu nhân viên làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, đúng với tuyên ngôn Vì chúng tôi hiểu bạn của TPBank đã đặt ra”.
Thu Hà