+Aa-
    Zalo

    iPhone 16 gặp lỗi cảm ứng, Apple phát hành bản cập nhật iOS 18.0.1

    (ĐS&PL) - Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 18.0.1 cho các mẫu iPhone tương thích, tập trung sửa lỗi chạm cảm ứng trên thế hệ iPhone 16.

    Trang công nghệ PhoneArena đánh giá Apple có động thái đầy bất ngờ khi triển khai bản cập nhật nhỏ iOS 18.0.1, dù iOS 18.1 với tính năng được mong đợi nhất Apple Intelligence sẽ có mặt ngay trong tháng 10.

    iOS 18.0.1 chủ yếu khắc phục sự cố của iPhone đã gặp phải hai tuần qua, trong đó có lỗi phản hồi khiến màn hình cảm ứng không nhận diện các lần chạm hoặc vuốt.

    Mở hộp iPhone 16 Pro (trái) và 16 Pro Max. (Ảnh: VnExpress)

    Mở hộp iPhone 16 Pro (trái) và 16 Pro Max. (Ảnh: VnExpress)

    Cụ thể, một số vấn đề cụ thể được khắc phục trong iOS 18.0.1 được Apple tuyên bố bao gồm: màn hình cảm ứng trên một số mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Pro có thể tạm thời không phản hồi; camera có thể bị treo khi quay video ở chế độ macro với độ phân giải 4K, khi tắt HDR trên các mẫu iPhone 16 Pro; ứng dụng Tin nhắn có thể đột ngột thoát khi người dùng trả lời tin nhắn từ Apple Watch; hiệu suất của một số mẫu iPhone có thể bị ảnh hưởng do sự cố phân bổ bộ nhớ.

    Bên cạnh iOS 18.0.1, Apple cũng phát hành iPadOS 18.0.1 dành riêng cho các mẫu iPad Pro sử dụng chip M4. Trước đó, công ty đã phải gỡ bỏ bản cập nhật iPadOS 18 do một số người dùng phản ánh rằng thiết bị của họ không thể hoạt động sau khi cập nhật.

    Để cài đặt bản cập nhật mới, người dùng iPhone trong danh sách được hỗ trợ có thể vào Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm và tải bản cập nhật. Để tránh rủi ro, người dùng nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi nâng cấp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-phone-16-gap-loi-cam-ung-apple-phat-hanh-ban-cap-nhat-i-os-18-0-1-a470074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan