+Aa-
    Zalo

    Hàng nghìn người dân xếp hàng, thức xuyên đêm chờ "đập hộp" iPhone 16

    (ĐS&PL) - Đêm 26/9, tại các điểm bán iPhone chính hãng, đông nghẹt khách đến chờ nhận máy iPhone 16, không khi nhộn nhịp, sôi động.

    Đúng 0h01 ngày 27/9, những sản phẩm thuộc iPhone 16 series gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã chính thức được các nhà bán lẻ uỷ quyền của Apple trong nước giao tới tay người dùng Việt Nam.

    Ghi nhận tại cửa hàng Minh Tuấn Mobile trên đường Trần Quang Khải (Quận 1, TPHCM), lúc 0h, hàng trăm khách hàng đã có mặt để nhận điện thoại mới.

    Hàng trăm người dân TP.HCM thức xuyên đêm, xếp hàng chờ đến lượt nhận máy iPhone 16 series chính hãng. Ảnh: VTC News

    Hàng trăm người dân TP.HCM thức xuyên đêm, xếp hàng chờ đến lượt nhận máy iPhone 16 series chính hãng. Ảnh: VTC News

    Ông Xuân (ngụ Quận 3) cho biết, dù đã lớn tuổi nhưng ông là một tín đồ lâu năm của điện thoại iPhone. Ngay sau khi hệ thống Minh Tuấn Mobile nhận đặt hàng thì ông đã đăng ký mua chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max 256 GB với giá 34,99 triệu đồng.

    "Cảm giác rất vui khi mình là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc điện thoại iPhone 16 series chính hãng sớm nhất”, ông Xuân nói.

    Dự kiến trong ngày đầu mở bán chính thức, Minh Tuấn Mobile sẽ giao khoảng 1.500 máy iPhone 16 Series VN/A tới tay khách hàng cả nước. Tại hệ thống này, iPhone 16 có giá bán chính thức từ 22,49 triệu đồng, iPhone 16 Plus từ 25,99 triệu đồng, iPhone 16 Pro từ 28,99 triệu đồng và iPhone 16 Pro Max từ 34,99 triệu đồng.

    Cũng như Minh Tuấn Mobile, các điểm bán iPhone chính hãng khác như Cellphone S, F.Studio (FPT), Topzone (Thế Giới Di Động)… cũng đông nghẹt khách đến chờ nhận máy iPhone 16 series VN/A.

    Khách xếp hàng tại CellphoneS.

    Khách xếp hàng tại CellphoneS.

    Những khách hàng đầu tiên nhận máy.

    Những khách hàng đầu tiên nhận máy.

    Tại cửa hàng FPT Shop nằm trên đường Lê Lợi tại TPHCM, từ 21h00 ngày 26/9 đã xuất hiện những người tới tiến hành làm thủ tục thanh toán trước để chờ được lấy iPhone 16 series sớm nhất.

    Trong đêm mở bán, hệ thống này sẽ giao tới tay khách hàng 1.000 máy đã được đặt trước, đồng thời sẽ giao 20.000 máy còn lại trong 3 ngày mở bán tiếp theo.

    Theo VietNamNet tại các hệ thống như TopZone của Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Minh Tuấn Mobile, 24hStore hay Viettel Store, đa số khách hàng đến nhận máy đều là dòng sản phẩm iPhone 16 Pro Max, rất ít khách hàng mua dòng iPhone 16, iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro.

    Tại Hà Nội, không khí ở các điểm bán cũng nhộn nhịp, sôi động. Chị Vũ Thị Mỹ Hạnh (quận Thanh Xuân) là người sở hữu iPhone 16 Pro Max đầu tiên tại TopZone Xã Đàn. "Khi biết được mình là số thứ tự đầu tiên nhận máy, mình khá hồi hộp và tới từ sớm. Mình chọn mua iPhone 16 Pro Max bản 512 GB Titan Sa Mạc để thay thế cho chiếc iPhone 13 hiện tại. Mình quyết định chọn iPhone 16 Pro Max năm nay vì có màu rất đẹp, màn hình to và mỏng hơn so với các thế hệ trước", chị Hạnh nói.

    Các khách hàng ngồi chờ tại TopZone Xã Đàn.

    Các khách hàng ngồi chờ tại TopZone Xã Đàn.

    Không khí nhộn nhịp ở giờ mở bán.

    Không khí nhộn nhịp ở giờ mở bán.

    FPT Shop và F.Studio by FPT ngay trong đêm đầu mở bán, hệ thống đã giao gần 1.000 đơn đặt trước đến tay khách hàng và dự kiến giao gần 20.000 đơn trong 3 ngày mở bán.

    Từ ngày 20 đến 26/9, hệ thống bán lẻ này tiếp nhận gần 50.000 đơn nhận thông tin và đặt trước iPhone 16 series. Phiên bản iPhone 16 Pro Max "ngự trị" top 1 bảng xếp hạng khi chiếm đến 70% tỉ lệ đơn đặt, trong đó phiên bản màu titan sa mạc được chọn đa số.

    Thông tin từ Thế Giới Di Động cũng ghi nhận có 60.000 đơn đặt mua iPhone 16 series, trong đó có khoảng 40.000 đơn đặt cọc. Trong ngày đầu mở bán, hệ thống bán lẻ này dự kiến sẽ giao trả cho khách khoảng 2.000 máy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hang-nghin-nguoi-dan-xep-hang-thuc-xuyen-em-cho-ap-hop-i-phone-16-a468044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan