+Aa-
    Zalo

    Ích Tâm Khang: Giải pháp “Vàng” cho người bệnh tim mạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh tim mạch là nguyên nhân số 1 gây ra hàng triệu ca tử vong mỗi năm. Xu hướng mới hiện nay là dùng thảo dược kết hợp với thuốc tây để làm tăng hiệu quả điều trị. Trong đó, Ích Tâm Khang là sản phẩm thảo dược giúp tăng cường chức năng tim nổi bật nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Ích Tâm Khang trong bài viết sau.

    Tại sao Ích Tâm Khang có tác dụng tuyệt vời với người bệnh tim mạch?

    TPBVSK Ích Tâm Khang có các thành phần từ thảo dược thiên nhiên tốt cho tim như cao đan sâm, cao hoàng đằng, cao natto (đậu tương lên men), L-carnitine, magie… với các cơ chế của từng thành phần như sau:

    - Đan sâm: Hoạt chất tanshinone IIA trong đan sâm giúp tăng lưu lượng máu qua động mạch vành nên làm giảm tình trạng khó thở, thiếu máu cơ tim; ức chế sự kết tập tiểu cầu nên giúp ngăn hình thành cục máu đông, phòng tránh nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ; ngăn ngừa phì đại thất trái, giảm nguy cơ suy tim do bệnh tim mạch.

    - Hoàng đằng: Có hoạt chất chính là berberin giúp giảm cholesterol máu, phòng ngừa mảng xơ vữa, phòng chống tắc hẹp mạch vành, cải thiện thiếu máu cơ tim.

    - Cao Natto: Có hoạt chất chính là nattokinase giúp chống huyết khối, tiêu sợi huyết, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp.

    - L-carnitine: Cung cấp năng lượng cho tim, giúp tim co bóp tốt hơn nhờ khả năng vận chuyển acid béo từ máu vào trong ty thể của tế bào cơ tim và chuyển hóa thành năng lượng.

    - Magie: Giúp dẫn truyền xung động thần kinh và co cơ, giúp ổn định nhịp tim.

    t1

    Ích Tâm Khang là sự kết hợp của nhiều thảo dược tốt cho tim

    Sự kết hợp của các thảo dược trên giúp sản phẩm Ích Tâm Khang có tác dụng toàn diện trên tim, giúp cải thiện triệu chứng, giảm cholesterol máu, chống xơ vữa, tiêu huyết khối, tăng cường chức năng tim. Từ đó, sản phẩm giúp phòng ngừa suy tim, nhồi máu cơ tim hiệu quả.

    Hiệu quả của Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng

    Hiệu quả của Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện TWQĐ 108, kết quả nghiên cứu được đăng tải nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu của Canada năm 2014, Tạp chí Tim mạch học Việt Nam. Cụ thể:

    Hỗ trợ giảm đau ngực, khó thở, phù, tăng cường chất lượng cuộc sống

    Ghi nhận từ kết quả nghiên cứu sản phẩm Ích Tâm Khang trên người bệnh tim mạch, suy tim được thực hiện tại Bệnh viện TWQĐ 108 cho thấy: 83,33% người dùng đã giảm triệu chứng khó thở, 63,33% giảm được phù do suy tim.

    Người bệnh tim mạch sử dụng Ích Tâm Khang cũng chia sẻ là nhận thấy lồng ngực dễ chịu, dễ thở, không còn mệt mỏi, hụt hơi khi vận động gắng sức chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng sản phẩm. Các triệu chứng trên cũng sẽ giảm rõ rệt, giảm tái phát sau 3 - 6 tháng sử dụng Ích Tâm Khang. Từ đó giúp người bệnh tim mạch có cuộc sống tốt hơn, ăn được, ngủ được, không còn lo nghĩ về bệnh tật, có thể sinh hoạt, lao động thoải mái hơn.

    t2

    Hiệu quả của Ích Tâm Khang trên người bệnh tim mạch, suy tim

    Giúp giảm tiến triển của bệnh suy tim

    Theo kết quả nghiên cứu, trong nhóm đối tượng sử dụng Ích Tâm Khang 3 tháng thì không có bất kỳ trường hợp nào phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Thậm chí có gần 13% người bệnh đang bị suy tim độ 3, sau khi dùng Ích Tâm Khang kết hợp với thuốc tây đã giảm còn suy tim độ 2.

    Đồng thời trên siêu âm tim thấy chức năng bơm máu của tim được cải thiện (chỉ số phân suất tống máu EF tăng lên đến 50%), kích thước các buồng tim cũng co nhỏ lại và cải thiện được sự đàn hồi, co bóp của cơ tim (suy tim làm các buồng tim giãn rộng/dày lên). Từ đó cho thấy hiệu quả của Ích Tâm Khang trong việc ngăn chặn bệnh tiến triển nặng.

    Giúp phòng ngừa biến chứng tim mach, kéo dài tuổi thọ

    Việc sử dụng sản phẩm Ích Tâm Khang kết hợp với thuốc tây sẽ giúp người bệnh phòng ngừa tối đa các rủi ro tim mạch như nhồi máu cơ tim, suy tim, đột tử nhờ công dụng: tăng lưu thông máu đến tim, giảm cholesterol máu, chống xơ vữa, tiêu cục máu đông…

    t3

    Sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim đã được chứng minh lâm sàng

    Những ai nên dùng Ích Tâm Khang? Cách sử dụng

    Với những công dụng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch một cách toàn diện, sản phẩm Ích Tâm Khang có thể được sử dụng trên những người đang có bệnh lý tim mạch như suy tim, bệnh mạch vành - thiếu máu cơ tim, bệnh hẹp - hở van tim, bệnh cơ tim, tăng huyết áp…

    Ngoài ra những người bệnh thuộc đối tượng nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao như người cao tuổi, người có bệnh nền như mỡ máu cao hoặc tiểu đường, người có gia đình tiền sử mắc bệnh tim mạch… đều có thể sử dụng sản phẩm Ích Tâm Khang để bảo vệ sức khỏe tim mạch được tốt hơn.

    Cụ thể như trường hợp của cô Vũ Thị Xuân bị cầu cơ tim, hẹp mạch vành 50%, đã sử dụng Ích Tâm Khang và có cải thiện tốt. Cô chia sẻ:

    “Thật sự Ích Tâm Khang rất hiệu quả. Tôi uống 4 viên/ ngày, uống hết hộp đầu tiên là đã thấy tim không còn đập loạn kêu ro ro nữa. Lồng ngực dễ chịu, dễ thở hơn rất nhiều”.

    Hoặc như cô Đinh Thị Hòa bị tăng huyết áp mạn tính, biến chứng tim to, suy tim cũng đã giảm đau ngực, khó thở nhờ dùng Ích Tâm Khang.

    “Công nhận là Ích Tâm Khang hiệu quả, tôi uống đến hộp thứ 4-5 là những cơn khó thở, loạn nhịp tim gần như dứt hẳn hoàn toàn. Đêm nằm ngủ rất êm, không hề bị hụt hơi, mệt mỏi nữa” - Cô Hòa chia sẻ.

    t4

    Cô Xuân, cô Hòa và nhiều người khác đã sử dụng Ích Tâm Khang và cải thiện bệnh tim hiệu quả

    Cách dùng của Ích Tâm Khang theo khuyến cáo của nhà sản xuất như sau:

    - Ngày uống 4 viên, chia 2 lần ở người có triệu chứng tim mạch.

    - Ngày uống 2 viên ở người có nguy cơ tim mạch, người cao tuổi.

    - Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và nên dùng thường xuyên theo mỗi đợt trong 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

    Vì Ích Tâm Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên, đã được kiểm chứng là an toàn, không gây hại đến gan, thận và các cơ quan tạo máu nên bạn hoàn toàn có thể kết hợp dùng chung sản phẩm với thuốc tây. Chỉ lưu ý là bạn nên uống cách xa nhau từ 1 - 2 tiếng để đảm hiệu quả của sản phẩm được tốt nhất.

    t5

    Ích Tâm Khang là sản phẩm thảo dược cho người bệnh tim mạch được tin dùng số 1

    Năm 2021, Ích Tâm Khang còn được bình chọn là sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, hồi hộp ở người bệnh tim, suy tim. Vì thế bạn có thể yên tâm đặt mua Ích Tâm Khang về cho ông bà, bố mẹ, người thân của mình sử dụng hằng ngày để có một sức khỏe trái tim tốt hơn bạn nhé.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Mai Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ich-tam-khang-giai-phap-vang-cho-nguoi-benh-tim-mach-a600824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan