+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lộ diện sau ồn ào tình ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện giữa lúc ồn ào phớt lờ Angelababy và lùm xùm với tình trẻ.

    Ngày 5/12, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào anh bởi đây là lần đầu tiên nam tài tử xuất hiện trước công chúng giữa ồn ào đời tư.

    Xuất hiện trên thảm đỏ Huỳnh Hiểu Minh bảnh bao, phong độ trong bộ vest lịch lãm cùng người đẹp Trương Tiểu Phỉ. Nam diễn viên có tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ tuyên truyền tác phẩm mới Chuyện Tốt Thành Đôi. Ống kính máy quay còn bắt trọn được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh "tám" rôm rả với đàn em Đàn Kiện Thứ ở hậu trường sự kiện.

    huynh hieu minh lan dau lo dien sau on ao tinh ai 1
    Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ngày hôm qua.

    huynh-hieu-minh-lo-dien-sau-on-ao-phot-lo-angelababy-va-lum-xum-voi-tinh-tre-thai-do-ra-sao-.mp4

    huynh-hieu-minh-lo-dien-sau-on-ao-phot-lo-angelababy-va-lum-xum-voi-tinh-tre-thai-do-ra-sao--1.mp4

    Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh hiện vướng vào tranh cãi vì 2 người phụ nữ là Angelababy và Diệp Kha. Gần đây, chồng cũ Diệp Kha đã ám chỉ hot girl này ngoại tình trong hôn nhân. Nam diễn viên bị nghi ngờ can thiệp vào hôn nhân của bạn gái mới khiến Diệp Kha và chồng chia tay.

    Về phía vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vô trách nhiệm khi bỏ mặc con bệnh đau cho vợ cũ chăm sóc, mải mê bên tình mới. Tài tử cũng bị đánh giá là người máu lạnh vì từ chối giúp đỡ Angelababy trong lúc cô gặp khó khăn sự nghiệp và đã hạ mình xin anh giúp đỡ.

    Ngoài việc tổn hại danh tiếng, Huỳnh Hiểu Minh cũng được tiết lộ rằng anh rất đau đầu để tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa vợ cũ và bồ mới. Dù Diệp Kha không muốn nam diễn viên liên hệ quá nhiều với Angelababy. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại rất thương yêu, luôn muốn gần gũi với con trai Tiểu Hải Miên. Trong khi, Angelababy lại yêu cầu Huỳnh Hiểu Minh không để con trai tiếp xúc với Diệp Kha. Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) không thích bạn gái mới của chồng cũ.

    huynh hieu minh lan dau lo dien sau on ao tinh ai 2
    Huỳnh Hiểu Minh hiện bị kẹp giữa 2 người phụ nữ.
    huynh hieu minh lan dau lo dien sau on ao tinh ai 3
    Một bên là vợ cũ Angelababy đang cần giúp đỡ sau khi bị phong sát sự nghiệp.
    huynh hieu minh lan dau lo dien sau on ao tinh ai 4
    Một bên là bạn gái cũ Diệp Kha có đời tư ồn ào, đang xảy ra đấu tố với chồng cũ và không thích Huỳnh Hiểu Minh qua lại với Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào đầu năm 2022. Sau đó vài tháng, anh bị phát hiện hẹn hò hot girl Diệp Kha. Đến giữa năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chia tay. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn nhưng không thể hòa hợp, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp quyết định nối lại tình xưa với Diệp Kha.

    Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo QQ, gia đình anh không khá giả, bố làm kỹ sư điện, mẹ là nhân viên văn phòng. Anh vào làng giải trí năm 21 tuổi, với phim Tình yêu không phải trò chơi. Thành công từ tác phẩm đầu tay, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng trở thành tài tử sáng giá màn ảnh Hoa ngữ, đóng chính hàng loạt phim truyền hình như Long chu phong bãoĐại Hán thiên tửPhong lưu thiếu niên Đường Bá Hổ... 

    XEM THÊM: Đánh Cắp Số Phận: Nữ chính gây tranh cãi, diễn xuất và trang phục đều bất ổn

    Năm 2006, tài tử họ Huỳnh nổi tiếng khắp châu Á với vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp, đóng cùng Lưu Diệc Phi. Năm 2007, phim Tân Bến Thượng Hải do Hiểu Minh đóng chính dẫn đầu tỷ lệ người xem ở Trung Quốc. Sina đánh giá giai đoạn này không tài tử Trung Quốc nào sánh được Huỳnh Hiểu Minh, anh ngồi vững vị trí "anh cả", "đệ nhất tiểu sinh" của làng truyền hình Trung Quốc. Những năm gần đây, tài tử không có phim gây tiếng vang.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-lan-dau-lo-dien-sau-on-ao-tinh-ai-a602347.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan