+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Lạt cùng bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sao nam tình tứ nắm tay bà xã, chính thức về chung một nhà cùng bà xã thiên kim tiểu thư.

    Mới đây, trên mạng xã hội đang làn truyền bức ảnh được cho là khoảnh khắc Vĩnh Thuỵ bí bật tổ chức đám cưới cùng bà xã hot girl tại Đà Lạt. Hôn lễ được diễn ra riêng tư tại Đà Lạt trước sự chứng kiến gia đình, bạn bè thân thiết. Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với concept trang trí chủ đạo là màu trắng kem.

    Chú rể bảnh bao, lịch lãm trong áo sơ mi trắng, quần âu. Cô dâu nền nã, xinh đẹp diện váy cưới màu trắng tinh khôi, khoe vai trần quyến rũ. Ai nấy đều công nhận cả hai cực đẹp đôi khi đứng chung khung hình. Nhan sắc của bà xã Vĩnh Thuỵ cũng xếp vào hạng hot gir dù không hoạt động trong ngành giải trí.

    sao nam bi mat to chuc dam cuoi tai da lat cung ban gai 1
    Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới cùng ái nữ đại gia Đà Lạt. 

    Mọi hình ảnh trong đám cưới Vĩnh Thuỵ cũng được giữ bí mật, chỉ một vài tấm ảnh được hé lộ vì không muốn đời tư bị chú ý. Những hình ảnh trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Vĩnh Thuỵ và bà xã.

    Trước đó, vào 3/10 Vĩnh Thuỵ đã tổ chức đám cưới với bạn gái tại TP.HCM. Không gian của lễ vu quy được trang trí hoa tươi, tạo nên bức tranh lãng mạn cùng dàn phù dâu, phù rể mặc áo dài hồng.

    sao nam bi mat to chuc dam cuoi tai da lat cung ban gai 2
    Đám cưới của Vĩnh Thuỵ tại TP.HCM. 

    Vào Lễ tình nhân năm 2021, Vĩnh Thuỵ từng xác nhận mối quan hệ với bạn gái nhưng giữ kín thông tin về "nửa kia". Tháng 11/2021, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam siêu mẫu cầu hôn bạn gái. 

    Được biết, bà xã Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương anh. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp cuốn hút "đốn tim" người đối diện. Không chỉ có vẻ ngoài vạn người mê, D.H còn có nền tảng tri thức đáng ngưỡng mộ, cô từng du học Singapore và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.  

    Bố vợ Vĩnh Thuỵ sở hữu công ty xây dựng cùng nhiều bất động sản giá trị như ngôi biệt thự rộng lớn tọa lạc trên một quả đồi, tường cao như tường thành. Đây cũng là nơi gia đình bạn gái Vĩnh Thụy đang sinh sống.

    XEM THÊM: Nam nghệ sĩ mua nhà chỉ nhờ 1 bài cải lương

    Vĩnh Thụy dành thời gian cho công việc kinh doanh, ít hoạt động nghệ thuật những năm gần đây. Anh ít đóng phim, vắng bóng ở các sàn diễn thời trang, trừ sự kiện được bạn bè thân thiết mời tham dự. Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Chuyện ái tình của Vĩnh Thụy luôn gây chú ý với công chúng khi là sao nam nổi tiếng đào hoa. Trước khi làm đám cưới, anh từng công khai yêu siêu mẫu Thu Hằng, vướng tin đồn yêu Hoàng Thuỳ Linh, hotgirl Kim Ngân, chân dài Lan Hương.

    Trước khi quyết định về chung nhà Vĩnh Thuỵ và bạn gái đã có 2 năm tìm hiểu. Khán giả mong rằng vợ chồng anh sớm thông báo tin vui đến công chúng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-vinh-thuy-bi-mat-to-chuc-dam-cuoi-tai-da-lat-cung-ban-gai-a602102.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan