+Aa-
    Zalo

    Đánh Cắp Số Phận: Nữ chính gây tranh cãi, diễn xuất và trang phục đều bất ổn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đánh Cắp Số Phận là dự án hiếm hoi nữ diễn viên Yeye Nhật Hạ bị chê diễn xuất sau nhiều năm làm nghệ thuật.

    Bộ phim Đánh cắp số phận đánh dấu sự trở lại của Trúc Anh sau 2 năm tạm ngưng diễn xuất. Nữ diễn viên sẽ vào vai chị em song sinh cùng Yeye Nhật Hạ, cùng mối tình đầy ngang trái với Nguyễn Quốc Trường Thịnh và Anh Tài.

    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 1
    Trúc Anh trở lại với phim ảnh sau 2 năm vắng bóng.

    Đánh Cắp Số Phận sau 2 tuần lên sóng đã nhận được mức rating cao nhất toàn quốc, xô đổ loạt phim giờ vàng ở thời điểm hiện tại. Bộ phim được quan tâm bởi sở hữu dàn diễn viên trẻ nổi tiếng cùng kịch bản đậm chất drama, xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận của hai chị em song sinh nhưng có gương mặt và tính cách hoàn toàn khác nhau.

    Trong khi Minh Anh (Trúc Anh) giỏi giang, ngoan hiền, thì Mỹ Anh (Nhật Hạ) lại trái ngược hoàn toàn, cô nàng sống ích kỷ, tham vọng và thực dụng. Khát khao trở thành diễn viên nổi tiếng, song cái thai ngoài ý muốn với Việt Lâm (Anh Tài) đã khiến mọi thứ sụp đổ. Việc mất đi đứa bé sau đó càng đẩy quan hệ giữa cô và Việt Lâm rơi vào mâu thuẫn gay gắt.

    Tình yêu trải qua nhiều cách trở giữa Minh Anh và thiếu gia Hải Đăng (Nguyễn Quốc Trường Thịnh), cuối cùng cũng đơm hoa với màn cầu hôn ngọt ngào giữa lúc Mỹ Anh phải vật lộn với chuỗi ngày tận cùng tăm tối. Tuy nhiên, niềm vui tìm đến Minh Anh cũng là khởi nguồn cho những ganh ghét, đố kỵ trong lòng Mỹ Anh.

    Định mệnh lại đẩy chị em họ vào một tai nạn thảm khốc khiến gương mặt cả hai bị biến dạng, không thể phân biệt trong lúc cận kề ngày cưới của Minh Anh. Một ý đồ thâm độc lóe lên trong đầu Mỹ Anh do sự nhầm ẫn của Hải Đăng trong việc nhận diện vợ sắp cưới. Trong lúc hai chị em gặp tai nạn bị phá hủy khuôn mặt, Mỹ Anh đã yêu cầu bác sĩ phẫu thuật để mình trở thành Minh Anh và ngược lại vì quá ghen tị với chị gái. Đây cũng là mở đầu cho âm mưu "đánh cắp số phận" của chị gái để bản thân được gả vào hào môn.

    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 2
    Mỹ Anh đánh cắp thân phận của chị gái song sinh.

    Thái độ hống hách, khó ưa, hỗn hào với tất cả mọi người của nhân vật Mỹ Anh khiến khán giả vô cùng khó chịu. Thêm vào đó, nữ diễn viên Yeye Nhật Hạ cũng bất ngờ gây ra tranh cãi về cả diễn xuất lẫn tạo hình của mình. Một số bình luận trên kênh YouTube của đài THVL cho rằng Yeye biểu cảm quá lố, cố gắng để bản thân trông thật ác nhưng lại trông hơi khiên cưỡng.

    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on
    Khán giả khó chịu với thái độ hống hách, khó ưa, hỗn hào của Mỹ Anh.
    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 3
    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 7
    Bình luận của khán giả.

    XEM THÊM: Người mẫu Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới tại Đà Lạt cùng bạn gái

    Cô cũng cố gắng ăn mặc thật nổi bật, theo phong cách quyến rũ, trẻ trung để bộc lộ tính cách nhân vật nhưng không ít bộ đồ lại bị cho là hơi... bất ổn. Cụ thể, váy của cô thực sự đẹp mắt, ấn tượng nhưng trong phim có một vài phân cảnh Yeye diện các trang phục mang hơi hướm thời trang mùa đông, với mũ nồi, mũ len, áo phao,... trong khi các nhân vật khác diện trang phục mùa hè. Chưa kể, với bối cảnh phim ở miền Nam, trang phục của cô cũng có phần quá nóng. Khán giả để lại không ít bình luận, thắc mắc về cách ăn mặc của cô trong bộ phim này.

    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 5
    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 4
    dang cap so phan nu chinh gay tranh cai dien xuat va trang phuc deu bat on 6
    Gu thời trang có phần hơi nóng và không hợp bối cảnh của Nhật Hạ.
    Nhật Minh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-cap-so-phan-nu-chinh-gay-tranh-cai-dien-xuat-va-trang-phuc-deu-bat-on-a602207.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan