Mẫu xe pha trộn phong cách trắng đen, để hở bộ máy và sở hữu bộ vành đúc nhập từ Indones?a.
Nếu như cặp phanh đĩa, bộ vành đúc thể thao, khung máy trần trụ? gợ? đến sự phóng khoáng phá cách, thì ở phần đuô? xe lạ? có sự nhẹ nhàng nhờ sử dụng gam trầm.
Ch?ếc Dream độ là h?ện thực ý tưởng mà Vũ Văn Tuấn ấp ủ hơn 3 năm trước. Sau nh?ều năm chơ? xe, chàng tra? 28 tuổ? tâm n?ệm, g?á trị đích thực của ch?ếc xe độ không phả? từ số t?ền bỏ ra, mà là tâm huyết ngườ? chơ? dành cho nó. Bở? thế, thay vì chạy theo những món đồ đắt t?ền vốn chỉ có chức năng đánh bóng tên tuổ?, anh tìm k?ếm và sưu tầm các ch? t?ết từ chính vẻ đẹp chân phương.
Tuấn kể, ch?ếc xe hoàn thành cách đây và? tháng, ngoà? bộ khung và lốc máy nguyên bản, các ch? t?ết còn lạ? đều là đồ mớ? mà anh yêu thích. Trong số đó, có lẽ bộ mâm CS1 125 là thứ lấy của anh nh?ều tâm sức.
Cặp mâm “z?n” nằm trong số 20 bộ do một ngườ? quen nhập về từ Indones?a cách đây hơn 3 năm, trên mỗ? nan đều có logo xác nhận chính hãng. Là món đồ h?ếm khó mua, nên kh? Tuấn b?ết t?n thì lô hàng đã bán hết, chỉ còn một bộ duy nhất ngườ? chủ g?ữ lạ? chơ?. Nh?ều lần ngỏ ý mua nhưng câu trả lờ? anh nhận vẫn chỉ là cá? lắc đầu. Trước sự k?ên trì thuyết phục hơn 3 năm, ngườ? chủ cũ đồng ý nhượng lạ?.
Cùng vớ? các ch? t?ết góp nhặt từ trước, Tuấn bắt tay hoàn thành ch?ếc Dream tâm huyết. Vớ? anh, vẻ đẹp của ch?ếc xe này chính là sự cảm nhận tính chất của từng món đồ.
Theo vnExpress