Tháng 6/2006, mẫu sedan C?v?c được ra mắt đ&at?lde; ch&?acute;nh thức đánh dấu cho sự góp mặt của Honda tạ? thị trường được xem là rất t?ềm năng. Gần như lập tức, C?v?c đ&at?lde; trở thành một trong những mẫu xe hơ? bán chạy nhất, cạnh tranh sòng phẳng vớ? các đố? thủ đ&at?lde; g?a nhập thị trường từ trước đó.
Đến nay, Honda đ&at?lde; đưa tổng cộng 4 mẫu xe về thị trường V?ệt Nam. Đáng chú ý nhất, b&ec?rc;n cạnh C?v?c, là sự xuất h?ện của mẫu xe đa dụng CR-V thế hệ mớ? và một cá? t&ec?rc;n mớ? toanh: C?ty.
C?ty, thành v?&ec?rc;n mớ? nhất trong "g?a đ&?grave;nh" &oc?rc;t&oc?rc; Honda là mẫu xe hứa hẹn gặt há? nh?ều thành c&oc?rc;ng tạ? thị trường V?ệt Nam.
Tạ? thị trường &oc?rc;t&oc?rc; V?ệt Nam, một dấu ấn lớn mà h&at?lde;ng xe Nhật Bản đạt được ch&?acute;nh là sự gh? nhận về uy t&?acute;n và chất lượng dịch vụ. Suốt từ năm 2009 đến 2012, Honda V?ệt Nam l?&ec?rc;n t?ếp xếp hạng Nhất và Nh&?grave; về các chỉ số hà? lòng khách hàng về hán hàng (SSI) và chỉ số hà? lòng khách hàng về dịch vụ (CSI) theo kết quả đ?ều tra của tổ chức ngh?&ec?rc;n cứu thị trường J.D. Power As?a Pac?f?c.
Nguồn: Vneconomy