+Aa-
    Zalo

    Hơn một năm ra tù, cuộc sống của Seungri tiếp tục đầy tranh cãi

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi ra tù hơn một năm trước, Seungri vẫn tiếp tục bị tẩy chay ở Hàn Quốc, đồng thời gặp phải nhiều tranh cãi ở nước ngoài và bị người hâm mộ quay lưng.

    Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Seungri đã chính thức ra tù vào ngày 9/2, sớm hơn so với kế hoạch dự kiến 2 ngày. Seungri là nhân vật chủ chốt trong vụ bê bối Burning Sun năm 2019, đã gây chấn động dư luận xứ Hàn. Cựu ngôi sao thần tượng này bị truy tố vào tháng 1/2020, trong thời gian đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    Seungri đã chính thức mãn hạn vào ngày 9/2.

    Seungri đã chính thức mãn hạn vào ngày 9/2.

    Theo Koreaboo, truyền thông Hàn Quốc gần đây ồn ào đưa tin rằng Seungri đang chuẩn bị mở một hộp đêm ở Campuchia. Trang này cho biết các nguồn tin thân cận đã tiết lộ rằng thành viên của nhóm Big Bang đã hoàn tất việc đảm bảo các khoản đầu tư cho địa điểm giải trí mới này. Hồi đầu năm, giọng ca của "Strong Baby" được nhìn thấy tham dự một buổi gặp gỡ người hâm mộ tại quốc gia này và thậm chí đã cam kết sẽ đưa G-Dragon đến đó.

    Tin tức này ngay lập tức gây ra sự bất bình của cộng đồng mạng Hàn Quốc, với nhiều bình luận tiêu cực. Đa số biểu hiện sự phẫn nộ khi một cá nhân từng điều hành Burning Sun - câu lạc bộ giải trí liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp như mại dâm, sử dụng chất cấm, quay lén, và tấn công tình dục - đã từng gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận Hàn Quốc vào năm 2019, bây giờ lại tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực này. Trên các diễn đàn trực tuyến, người dùng mạng xã hội thể hiện sự phẫn nộ của họ đối với cựu ngôi sao Kpop, ví dụ như: "Anh ta hoàn toàn mất kiểm soát với các hộp đêm... Tôi không dám nghĩ rằng họ sẽ không tổ chức những hoạt động bất hợp pháp ở đó", "Liệu anh ta đang mở rộng phạm vi quyền lực trên toàn thế giới?", "Lại là hộp đêm sao? Có lẽ anh ta sẽ tiếp tục làm những điều tương tự", "Anh ta đã điên rồi!".

    Seungri bị phạt 1 năm 6 tháng tù về 9 tội danh.

    Seungri bị phạt 1 năm 6 tháng tù về 9 tội danh.     

    Cùng với tin đồn về việc mở hộp đêm ở Campuchia, gần đây, Seungri còn thu hút sự chú ý khi có thông tin cho rằng anh đang nỗ lực tái khởi động kinh doanh và đã gặp gỡ một số đối tác tại Hồng Kông, gợi lên suy đoán rằng anh sẽ sớm mở một hộp đêm ở thành phố cảng này.

    Trang Stheadline còn tiết lộ rằng một số bài viết cho biết anh đã sử dụng các chương trình thu hút tài năng của Hồng Kông để xin thị thực. Thông tin này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và khiến chính quyền Hồng Kông phải phản ứng vào ngày 23.5. Theo SCMP, một phát ngôn viên của chính quyền Hồng Kong đã xác nhận rằng họ chưa nhận được bất kỳ đơn xin thị thực nào từ "một cựu nghệ sĩ Hàn Quốc". Phát ngôn viên này cũng nhấn mạnh rằng không có đơn đăng ký nào của cá nhân được đề cập thông qua bất kỳ chương trình thu hút tài năng nào của đặc khu. Trước đó, Seungri đã nhận án 18 tháng tù vì 9 tội danh, bao gồm mại dâm, môi giới mại dâm, đánh bạc, tham ô, vi phạm Đạo luật Giao dịch Ngoại hối, vi phạm Đạo luật về Tội phạm Tình dục, và xúi giục bạo lực đặc biệt. Cựu ngôi sao của YG Entertainment được phóng thích vào tháng 2 năm 2023.

    Sau khi ra tù, anh không còn cơ hội trở lại showbiz Hàn Quốc và đã chuyển hướng sang các hoạt động tại Đông Nam Á. Mặc dù có kỳ vọng rằng sau vụ bê bối, anh sẽ thay đổi tích cực hơn, nhưng ngôi sao đã liên tục vướng vào các vấn đề tranh cãi. Cựu thành viên của nhóm Big Bang từng gây sốc với hình ảnh pha chế rượu sau khi ra tù, và bị phơi bày sau đó về việc hẹn hò đồng thời với 2 cô gái và tổ chức chuyến du lịch đến Bali (Indonesia) một cách tinh vi. Mới đây, Đài BBC phát hành một bộ phim tài liệu về vụ bê bối Burning Sun, trong đó ghi lại cảnh Seungri la hét, đe dọa và có hành vi bạo lực với phụ nữ, thậm chí sử dụng danh xưng "thành viên Big Bang" để thể hiện sự trịch thượng và đối xử thô lỗ. Những hình ảnh này đã tạo ra một làn sóng chỉ trích mới về Seungri, khiến hình tượng của anh trở nên tồi tệ hơn trong lòng công chúng.

    Do loạt bê bối, Seungri (bìa trái) đã bị nhiều người hâm mộ quay lưng. Cộng đồng fan của Big Bang cũng tuyên bố chỉ ủng hộ 4 thành viên còn lại của nhóm.

    Do loạt bê bối, Seungri (bìa trái) đã bị nhiều người hâm mộ quay lưng. Cộng đồng fan của Big Bang cũng tuyên bố chỉ ủng hộ 4 thành viên còn lại của nhóm.

    Seungri từng đến Việt Nam vào tháng 7 năm 2023 và tham dự một sự kiện tại TP.HCM vào đầu năm nay, nhưng không còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt như trước. Gần đây, một fanpage lớn của Seungri tại Việt Nam đã thông báo ngừng hoạt động vì thất vọng và bất bình trước hành vi của thần tượng cũ. Một fanpage lớn khác của nhóm Big Bang tại Việt Nam cũng tuyên bố sẽ chỉ ủng hộ 4 thành viên còn lại của nhóm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hon-mot-nam-ra-tu-cuoc-song-cua-seungri-tiep-tuc-ay-tranh-cai-a427584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan