+Aa-
    Zalo

    Hơn 93% sinh viên Trường ĐH Mở TP.HCM đều có việc làm sau khi ra trường

    (ĐS&PL) - Theo thống kê, hơn 93% sinh viên tốt nghiệp của Trường ĐH Mở TP.HCM đều có việc làm sau khi ra trường cho thấy hiệu quả của chương trình đào tạo.

    Giáo dục và Thời đại đưa tin, ngày 22 và 23/6, Trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức Lễ Tốt nghiệp hệ đại học chính quy năm 2024 (đợt 1) cho 956 sinh viên thuộc 31 ngành.

    Trong tổng số 956 sinh viên tốt nghiệp lần này, có 665 lượt sinh viên được khen thưởng đạt các thành tích học tập trong toàn khóa học, trong đó có 43 sinh viên đạt danh hiệu “Thành tích học tập xuất sắc toàn khoá”, 305 sinh viên đạt danh hiệu “Thành tích học tập giỏi toàn khoá”, 317 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn đào tạo”.

    Bên cạnh kiến thức chuyên ngành vững chắc và khả năng ngoại ngữ đạt chuẩn đầu ra, các tân cử nhân còn được trang bị nền tảng kiến thức thực tiễn, kỹ năng xã hội cùng tầm nhìn rộng mở về lĩnh vực chuyên môn thông qua đa dạng các chương trình ngoại khóa, tham quan thực tế doanh nghiệp, thực tập và kiến tập đa dạng.

    Sinh viên Trường Đại học Mở TP.HCM nhận khen thưởng. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

    Sinh viên Trường Đại học Mở TP.HCM nhận khen thưởng. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

    Nhờ vậy, sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế, rèn luyện kỹ năng, thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc năng động, đáp ứng mọi yêu cầu công việc và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động. 

    Tại lễ trao bằng, GS-TS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trường Trường ĐH Mở TP.HCM, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã đạt được trong suốt thời gian học tập tại trường sẽ là nền tảng vững chắc để các tân cử nhân tự tin, sẵn sàng tham gia thị trường lao động, tích cực góp phần vào sự phát triển của xã hội.

    Theo thống kê, hơn 93% sinh viên tốt nghiệp của Trường ĐH Mở TP.HCM đều có việc làm sau khi ra trường cho thấy hiệu quả của chương trình đào tạo, giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và năng lực để thành công trong sự nghiệp, theo Người Lao động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hon-93-sinh-vien-truong-h-mo-tp-hcm-eu-co-viec-lam-sau-khi-ra-truong-a437185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan