+Aa-
    Zalo

    Hỏi/đáp về giảm cân khi mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vợ tôi đang có thai ở tháng thứ 2, cô ấy rất mập và hiện nay đang tiếp tục tăng cân. Cô ấy muốn giảm cân và nhờ tôi mua sản phẩm hỗ trợ giảm cân để sử dụng

    Vợ tôi đang có thai ở tháng thứ 2, cô ấy rất mập và hiện nay đang tiếp tục tăng cân. Cô ấy muốn giảm cân và nhờ tôi mua một trong ba sản phẩm hỗ trợ giảm cân là Rich Slim, Perfect Slim USA hoặc Super Slim USA để sử dụng.
    Tôi nghe nói trong giai đoạn mang thai thì không nên sử dụng bất cứ loại thuốc gì. Tôi đang rất phân vân, liệu thực phẩm cức năng có thật sự an toàn cho vợ tôi?
    Chào bạn!
    Tôi xin nhấn mạnh với bạn rằng, phụ nữ có thai không nên sử dụng bất cứ một loại thuốc nào, nhất là khoảng thời gian 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ. Vì vậy bạn không nên để vợ sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên.
    Vợ bạn rất sáng suốt trong việc lựa chọn loại thực phẩm chức năng giảm cân. Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA là ba thực phẩm chức năng tốt của Mỹ. Chúng có hiệu quả giảm cân cao. Đây là ba loại thực phẩm chức năng đang được ưa chuộng trên thị trường.
    Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA đều được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, ít gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên chúng cùng chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của người mẹ sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực nếu sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian này.
    Tuy vợ bạn rất mập và đang tiếp tục tăng cân nhưng sử dụng thực phẩm chức năng khi mang thai không phải là sự lựa chọn tốt. Bạn nên lập thực đơn ăn uống khoa học dành cho vợ. Không nên để cô ấy sử dụng nhiều chất béo, đường và tinh bột. Nên hạn chế các món ăn chiên xào. Tuy nhiên cần đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất để cho vợ nuôi con.
    Không nên để thai phụ rơi vào tình trạng béo phì. Các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng cho bà bầu sẽ giúp vợ bạn tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Phụ nữ mang thai bị béo phì sẽ gặp nhiều nguy hiểm, thai nhi khó giữ và khó phát triển bình thường. Khi sinh nở, người phụ nữ béo phì cũng gặp nhiều khó khăn, có khi còn nguy hiểm đến tính mạng.
    Sau khi cai sữa cho con, bạn có thể cho vợ sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân Rich Slim, Perfect Slim USA hoặc Super Slim USA. Để đảm bảo mua đúng hàng nhập khẩu bạn nên chú ý đến nhãn mác và tem bảo hành của sản phẩm. Hiện nay hàng giả, hàng nhái đang tràn ngập thị trường.
    Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên đến công ty TNHH DV TM Khổng Gia – 113 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Đây là công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối Rich Slim, Perfect Slim USA và Super Slim USA. Nếu không có thời gian đến trực tiếp công ty, bạn có thể gọi điện thoại tới số 0942.080.080- 18008183 ( miễn phí) để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.
    Lưu ý: Sản  phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoidap-ve-giam-can-khi-mang-thai-a77683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan