+Aa-
    Zalo

    Hội đồng Anh ngữ Canada – Trung tâm tiếng Anh được bàn tán nhiều nhất hè 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trung tâm Anh ngữ có tuổi đời 10 năm bỗng lại thành thương hiệu mới nổi. Những chia sẻ trên mạng xã hội của các hot mom chính là lý do khiến nhiều mẹ tò mò về CEC.

    Là một trung tâm Anh ngữ có tuổi đời 10 năm bỗng lại thành thương hiệu mới nổi. Những chia sẻ trên mạng xã hội của các hot mom chính là lý do khiến nhiều mẹ tò mò về CEC. 

    Lý do bất ngờ của việc 10 năm không nổi 

    Là một kênh chuyên review về các sản phẩm/ dịch vụ uy tín, chúng tôi bất ngờ khi Hè này xuất hiện thêm cái tên CEC. Càng bất ngờ hơn là trung tâm này có tuổi đời 10 năm, với hơn 4000 học sinh, 8 cơ sở khang trang đẹp như trong mơ. Bất ngờ hơn nữa là: chưa làm quảng cáo bao giờ, không PR nên không tìm thấy nhiều thông tin trên internet, tất cả học sinh theo học từ nguồn các mẹ thấy tốt thì giới thiệu cho nhau. 

    Hot mom nói gì về CEC?

    Chị Nguyễn Thị Hiền sau khi cho bé lớn học thử đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng. 

    “Ngày trước mình cũng không ý thức được tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh nên lúc đi xin việc rồi đi làm đều cảm thấy thua thiệt rất nhiều vì thế mà mình quyết tâm đầu tư cho con học tiếng Anh ngay từ nhỏ vừa giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ vừa tạo nền tảng tương lai sau này của con. 

    Tuy nhiên việc tìm trung tâm Tiếng Anh cho con học thì không khó, nhưng việc chọn lựa trung tâm Tiếng Anh nào để cho con học lại không dễ như mình tưởng. Hôm trước có gặp mấy cô bạn cũ thì mình được biết đến CEC. Mặc dù không có quảng cáo rầm rộ như nhiều trung tâm khác, tuy nhiên CEC lại có đến 8 cơ sở với 4000 học viên theo học, đa phần là các mẹ thấy con học tốt rồi mách nhau tới học thôi. Nên mình cũng khá là yên tâm và quyết định đăng ký cho con theo học tại đây.

    Rất là may lại đúng dịp CEC được mở bán voucher trên Shopee nên lại tiết kiệm được một khoản…”

    Chị Vũ Thanh Huyền, một hot mom nổi tiếng khách cũng rất hài lòng dù chỉ mới cho con theo học 1 tháng: 

    Các mẹ biết đó, thời đại càng phát triển thì tiếng anh càng cần thiết trong giao tiếp và công việc của con ở tương lai. Nhưng làm thế nào để con "học mà chơi chơi mà học" là điều mình quan tâm hơn cả.

    Trước giờ mình đã đến khá nhiều trung tâm Tiếng Anh và không thực sự hài lòng lắm. Bé cũng không thích thú với việc học tiếng anh ở các trung tâm từng được mẹ đưa đến. Sau khi được chị bạn giới thiệu đến CEC thì mình mới biết có một nơi học tiếng anh thú vị đến thế. Vì trước giờ mình chưa thấy quảng cáo bao giờ cả, cơ sở vật chất rất khang trang, giáo viên cực chuyên nghiệp nhé. CEC lại có đến 8 cơ sở nên mình cũng chọn được luôn cơ sở gần nhà. Mình quyết định cho con học thử, thật vui khi Bim rất thích thú học ở đây. Thế là nỗi lo lắng của mẹ được giải quyết hihi.

    Chia sẻ thêm với các mẹ nè, CEC sẽ trao tặng học bổng trị giá 3tr, trừ thẳng vào học phí cho bé đạt học sinh giỏi năm học vừa rồi, các bố mẹ có thể tìm mua để áp dụng cho mọi khóa học luôn nha.

    Các bố mẹ nào còn lăn tăn về nơi học tiếng anh cho con thì nhanh đưa bé đến trải nghiệm học thử rồi đăng kí học nha.”


    Cùng trong hội hot mom chị Phương hào hứng chia sẻ:

    “Vốn dĩ hè là khoảng thời gian vui chơi, nghỉ ngơi của các con nhưng cũng cần kèm thêm vài buổi "học mà chơi chơi mà học". Thứ nhất để lấy kiến thức, thứ hai cũng là tìm môi trường vui vẻ, làm quen thêm nhiều bạn và khiến con mạnh dạn hơn. Bởi vậy nên mình quyết định đăng kí cho cả Thỏ và Rùa đi học thêm tiếng Anh. Những hè trước chị Thỏ đã đi học một số trung tâm nhưng mình chưa hài lòng lắm năm nay được chị người quen giới thiệu CEC là trung tâm uy tín, chất lượng mà con chị ấy đã theo học mấy năm nay.

    Nói thật là mẹ Thỏ Rùa cũng đã đến khá nhiều trung tâm Tiếng Anh nhưng đến CEC lại bị bất ngờ bởi chưa thấy quảng cáo bao giờ nhưng cơ sở vật chất, giáo viên,... rất là tốt. Mình quyết định cho con học thử, Thỏ Rùa rất thích và về nói với mẹ rất nhiều. Duyệt luôn chỗ học cho con mẹ Thỏ Rùa thở phào vì yên tâm con tìm được môi trường học tốt.

    Ngoài ra CEC sẽ trao tặng học bổng trị giá 3tr, trừ thẳng vào học phí cho bé đạt học sinh giỏi năm học vừa rồi, các bố mẹ có thể tìm mua để áp dụng cho mọi khóa học đó ạ. Học phí đã hợp lí rồi con mình cũng thích mê lại càng vui đó các bố mẹ. Hihi.

    Mẹ Thỏ Rùa còn muốn khen CEC nhiều nữa nhưng trăm nghe không bằng một thấy, các bố các mẹ có thể đưa con đến trải nghiệm học thử rồi đăng kí học nhé! Mẹ Thỏ Rùa note lại link page để mọi người tiện tham khảo trước đây ạ…”

    Chủ group “ Kinh nghiệm nuôi con” chị Ngọc Mai chia sẻ: 

    “Với mình việc học tiếng Anh rất quan trọng, bởi vậy mình rất muốn tìm lớp học tiếng Anh cho con mà có quá nhiều trung tâm tiếng anh nên mình phân vân lắm, bị loãng hết thông tin khi có quá nhiều trung tâm không biết nên lựa trung tâm nào để đăng ký cho con học. Hôm rồi có ngồi tám với tụi bạn về vấn đề này thì được bạn bè giới thiệu đang cho con theo học tại CEC trung tâm này rất uy tín mấy mẹ khen lắm, ở đó chất lượng giáo viên 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình riêng biệt và phương pháp đào tạo cập nhật liên tục, cơ sở vật chất cũng rất ok, nên mình cũng ghé trung tâm mục sở thị thì công nhận là ưng luôn nên cũng quyết định đăng ký cho bạn ấy học thử không ngờ con thích học lắm. Đi học mà con vui như đi chơi nên mẹ quyết định đăng ký cho con theo học luôn. Bất ngờ khi đăng ký học mình còn được tặng học bổng 3 triệu trừ thẳng vào học phí vì năm học rồi con đạt danh hiệu học sinh giỏi nè quả thực là quá đã phải không.

    Điều mình ưng nhất ở CEC là: Giữa hàng ngàn trung tâm thi nhau quảng cáo cam kết này nọ thì CEC lấy chất lượng giáo dục làm trọng. Chẳng thấy quảng cáo mà cũng hơn 4000 các con theo học chỉ từ việc các mẹ truyền tai giới thiệu cho nhau.

    "Con nhà người ta nói tiếng Anh như gió"vậy ba mẹ có muốn con mình trở thành "con người ta" không ? nếu còn băn khoăn chưa biết chọn nơi nào cho con học lâu dài thì các mẹ có thể tham khảo bên CEC này nhé.”

    Với mỗi post hàng nghìn like và hàng trăm lượt bình luận của các hot mom CEC nhanh chóng trở thành trung tâm được các mẹ săn lùng tìm hiểu. Cập nhật độ hot của thương hiệu này chúng tôi dành tặng bạn đọc cơ hội được tư vấn và nhận ưu đãi lên đến 15% tại link: http://bit.ly/30UPjT5

    Hi vọng thông tin về thương hiệu mới nổi này giúp các bạn đọc có thêm lựa chọn chất lượng cho con em mình. 

    Thu Trang

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dong-anh-ngu-canada-trung-tam-tieng-anh-duoc-ban-tan-nhieu-nhat-he-2019-a286339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan