+Aa-
    Zalo

    Học viện An ninh nhân dân: Hoành tráng Gala IT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 15/11, Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức "Hội thi văn nghệ sinh viên khoa CN và ANTT năm 2016".

    (ĐSPL) - Trong không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm 20 năm đào tạo ngành Công nghệ thông tin, ngày 15/11, Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức "Hội thi văn nghệ sinh viên khoa CN và ANTT năm 2016".

    Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu.

    Chương trình giúp tăng cường giao lưu văn hóa văn nghệ giữa giáo viên và sinh viên khối chuyên ngành CNTT và ATTT, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính năng động của sinh viên, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong khối sinh viên chuyên ngành CNTT và ATTT, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng , tạo sân chơi lành mạnh , bổ ích cho sinh viên.

    Tiết mục nhảy hiện đại của sinh viên D46 tin nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
    "Hotgirl sân khấu" đêm Gala.

    Đến tham dự Gala có Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hồng Hải PGĐ học viện- Trưởng BTC hội thi cùng đông đủ, sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn học viện.

    12 tiết mục dự thi được đầu tư công phu và bài bản với đa dạng thể loại từ hát, múa, cho đến nhạc kịch…

    Gala IT là món quà ý nghĩa tặng các thầy cô giáo nhân dịp chào mừng ngày lễ 20/11.

    Nội dung xuyên suốt trong các tiết mục dự thi là ca ngợi người giáo viên nhân dân, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, nhiều hình ảnh về những năm tháng chiến đấu gian khổ hào hùng của quân và dân ta được tái hiện một cách sinh động, đặc biệt vở hài kịch Malware – Cuộc chiến không hồi kết của các bạn sinh viên DS1 và DS4 mang giá trị thực tiễn rất cao trong tình hình an ninh mạng hiện nay.

    Trung tá Sử Ngọc Anh – Phó trưởng khoa phụ trách khoa CN và ANTT, đại diện BTC trao hoa lưu niệm cho đại diện của các tiết mục dự thi.

    Thầy giáo, Trung tá Sử Ngọc Anh – Phó trưởng khoa phụ trách khoa CN và ANTT, thành viên Ban giám khảo chia sẻ: "Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo giám đốc Học viện, sự chung tay của toàn thể các thầy cô giáo cùng với đó tinh thần nhiệt huyết và đam mê phong trào của các bạn sinh viên, Gala IT năm nay diễn ra thành công hơn cả mong đợi. Hội thi không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình mà còn là sân chơi bổ ích để các sinh viên có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết tập thể. Tôi hy vọng những năm tiếp theo Gala IT sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và thành công hơn nữa.”

    Giải A đã thuộc về 2 tiết mục của D47 là: Đồng diễn theo dòng lịch sử và Liên khúc: Những bài hát còn xanh.

    Trải qua những màn bình chọn sôi nổi từ fanpage Gala IT cũng như sự đánh giá công tâm của Ban giám khảo, kết quả chung cuộc đồng giải A đã thuộc về 2 tiết mục của D47 là Đồng diễn theo dòng lịch sử và Liên khúc: Những bài hát còn xanh.

    Hoàng Hà

    Video hot: [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-an-ninh-nhan-dan-hoanh-trang-gala-it-a170403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.