+Aa-
    Zalo

    Học sinh tiểu học “gây bão” mạng xã hội vì khóc giùm bạn bị đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh cô bé tiểu học khóc nức nỏ đưa ra lý lẽ đanh thép để bảo vệ bạn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vì quá đáng yêu.

    Đoạn video ghi lại cảnh cô bé tiểu học khóc nức nỏ đưa ra lý lẽ đanh thép để bảo vệ bạn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vì quá đáng yêu.

    presscloud]14345[/presscloud]

    Video bé gái “gây bão” mạng xã hội vì khóc giùm bạn bị đánh

    Cụ thể, theo đoạn clip ban đầu cô bé này đầy hờn dỗi, mặt giàn giụa nước mắt. Người mẹ nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Tại vì mình làm không đúng thì thầy mới đánh đòn".

    Nhưng câu an ủi này chẳng chút tác dụng, cô bé bỗng thay đổi thái độ, gay gắt đưa ra một loạt lý lẽ đanh thép. Có vẻ ấm ức trong lòng quá nhiều nên cô bé nói liến thoắng như một cơn gió: "Nè con nói cho mẹ nghe nè, người ta không đúng 1 lần thì nhắc thôi, đầu năm nhỏ mới vô học à. Ổng uýnh con nhỏ rất là mạnh luôn hỏi ai chịu nổi không? Ổng đánh cái chai nước á, đánh trên đầu nhỏ, ai mà chịu nổi, viêm màng não sao, ổng lấy tiền đâu ra trị bệnh cho nhỏ".

    Nghe con gái nói cũng có lý, nhưng tới lúc này người mẹ chỉ thắc mắc một điều: "Rồi đánh lớp của chế chứ có phải lớp của con đâu mà khóc dữ vậy?".

    Cô bé nín khóc, ngước lên dõng dạc đáp: "Con khóc giùm".

    Trước đó mạng xã hội cũng từng phát sốt trước clip cô giáo mắng học sinh với giọng điệu quá dễ thương.

    Cụ thể, theo clip, cô giáo mắng học sinh tên Huyền vì em mải mê sử dụng điện thoại, lên Facebook, không tập trung học tập.

    “Em đừng nghĩ gì đến nó nữa tập trung học. Em đang học mà chút cứ lên Facebook, chút cứ mở ra xem đứa nào nhắn tin sẽ không tập trung được. Tạm thời em đừng nghĩ gì tới nó, nghe. Em mà cứ ôm ôm cái điện thoại là không bao giờ em tập trung học được. Bản thân cô không nghiện mạng xã hội như em.

    Ví dụ thỉnh thoảng nhắn tin với bồ thôi nhưng nhiều khi đang giữ con mà trả lời tin nhắn là bỏ con cho nó tự bò đi. Cho nên quyết định là dẹp, ai làm gì đó thì làm. Nhắn tin thì chút trả lời, gọi điện chút nữa bắt máy. Nhiệm vụ của mình là giữ con.

    Còn em học em phải lo rất nhiều. Nãy giờ bạn sửa bài nhưng em chỉ biết nhìn lên ghi đáp án theo bạn. Đáng ra trong quá trình bạn sửa em phải đọc theo và phải tự làm để biết đưa ý của mình vô lập luận.

    Tôi nói đến đâu là đúng đến đó à. Học vậy sao mà 5 điểm nổi trời, Huyền ơi là Huyền. Cô nói là nghiêm túc. Bản thân mình phải tự ý thức chuyện đó. Em thi xong đi rồi ôm tối ngày cũng không ai nói gì”.

    [presscloud]14346[/presscloud]

    Video cô giáo mắng học sinh quá dễ thương xôn xao mạng xã hội

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-tieu-hoc-gay-bao-mang-xa-hoi-vi-khoc-gium-ban-bi-danh-a309305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan