+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy đáp trả yêu cầu dừng drama từ Chủ tịch Miss Universe Vietnam

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy cảm ơn vị chủ tịch đã mời cô làm giám khảo nhưng trong việc này, cô bỏ qua lợi ích cá nhân và không im lặng trước sự chèn ép để bảo vệ quyền con người.

    Ngày 14/7, Hoàng Thùy đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là gửi từ Dược sĩ Tiến. Tài khoản có tên Dược sĩ Tiến cho biết Hoàng Thùy có thể phụ trách catwalk director, hướng dẫn thí sinh hoặc giám khảo ở thử thách phụ. Chỉ vị trí giám khảo chính là không phù hợp.

    Ngay sau đó, ông Valentin Trần, chủ tịch Miss Universe Vietnam (MUV) lên tiếng yêu cầu Hoàng Thùy dừng lại. Ông một lần nữa xin lỗi nhưng cũng bày tỏ sự bức xúc khi Hoàng Thùy công khai những tin nhắn riêng tư và đây là điều tối kị trong kinh doanh.

    “Cho tôi nhắc lại rằng tổ chức Miss Universe Vietnam đã ghi nhận tài năng của bạn. Tuy nhiên, việc tiết lộ nội dung các cuộc đàm phán là không phù hợp”, ông Valentin Trần nhấn mạnh.

    Ông Valentin Trần, chủ tịch Miss Universe Vietnam (MUV)

    Ông Valentin Trần, chủ tịch Miss Universe Vietnam (MUV) 

    Ông Valentin khẳng định tổ chức Miss Universe Vietnam đã ghi nhận khả năng của Hoàng Thùy cũng như hiểu sự thất vọng của cô, nhưng việc đàm phán có lúc thành công và có lúc thất bại vì nhiều lý do khác nhau.

    Chủ tịch Miss Universe Vietnam nói vẫn cởi mở trong việc hợp tác với Hoàng Thùy ở tương lai. Ông đề xuất một cuộc gặp với người mẫu 9X để giải quyết ồn ào theo hướng riêng tư thay vì trên mạng xã hội. Valentin Trần chia sẻ thêm: “Cuộc thi phải tiếp tục, nhưng nó là Miss Universe Vietnam chứ không phải những kịch tính không cần thiết”.

    Đáp lại lời nhắn của vị chủ tịch, Hoàng Thùy đã thẳng thắn để lại bình luận bên dưới bài đăng. Cô khẳng định đây là chuyện cá nhân giữa Hoàng Thùy - Dược sĩ Tiến - Hương Giang và một người bí ẩn. Hoàng Thùy cảm ơn vị chủ tịch đã mời cô làm giám khảo nhưng trong việc này, cô bỏ qua lợi ích cá nhân và không im lặng trước sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. "Dù được hay mất, tôi cũng hi vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào họ cũng sẽ có can đảm nói lên tất cả những gì họ trải qua", Hoàng Thùy viết.

    Người mẫu Hoàng Thùy

    Người mẫu Hoàng Thùy

    Như đã đưa tin, ồn ào giữa Hoàng Thùy và phía Miss Universe Vietnam xuất phát từ dòng trạng thái ẩn ý bị chèn ép rời ghế nóng của người đẹp quê Thanh Hóa trên trang cá nhân. Ngay sau đó, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 cho biết chính anh là người phản đối Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm giám khảo.

    Trong số những lý do được đưa ra, Dược sĩ Tiến cho rằng có nhiều thí sinh mạnh đến mức Hoàng Thùy chưa đủ năng lực để ngồi chấm họ. Vì vậy, theo anh, việc phản đối Hoàng Thùy là vì anh muốn bảo vệ lòng tin của các thí sinh. “Đặc biệt, tôi không thích làm việc với một người thiếu chuyên nghiệp đến mức chuyện gì cũng đem lên úp mở trên mạng xã hội”, Dược sĩ Tiến nhấn mạnh.

    Việc Dược sĩ Tiến nói Hoàng Thùy không đủ năng lực vướng nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-ap-tra-yeu-cau-dung-drama-tu-chu-tich-miss-universe-vietnam-a445473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan