+Aa-
    Zalo

    Biến căng Hoàng Thùy tố bị chèn ép, tước ghế giám khảo: Chủ tịch Miss Universe Vietnam lên tiếng

    (ĐS&PL) - Ông Valentin Tran, Chủ tịch Miss Universe Vietnam, đã chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến Hoàng Thùy và một số thành viên trong ê-kíp của cuộc thi.

    Cụ thể, Valentin Tran cho hay ban đầu, ông là người mời Hoàng Thùy cho vị trí giám khảo của Miss Universe Vietnam. Cả hai có cuộc nói chuyện "vội vàng" và ông cũng chưa thông qua nhà sản xuất.

    "Tôi rất tiếc khi xảy ra sự việc lần này. Nhưng không liên quan gì đến trình độ của Hoàng Thùy. Tôi đã nói chuyện với Hoàng Thùy vì coi trọng cô ấy. Trong vai trò chủ tịch của Miss Universe Vietnam, tôi nghĩ phải làm rõ mọi việc một cách công khai. Với Hoàng Thùy, tôi nghĩ chúng ta sẽ có nhiều cơ hội làm việc chung trong tương lai. Tôi đánh giá cao khả năng của cô ấy. Tôi hy vọng sự việc lần này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng ta", ông Valentin Tran chia sẻ.

    Cũng theo Chủ tịch Miss Universe Vietnam, Hương Giang chưa từng bình luận về Hoàng Thùy. Chủ tịch Miss Universe Vietnam hy vọng sẽ khép lại ồn ào.

    Lùm xùm chuyện Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến vẫn chưa giảm nhiệt

    Lùm xùm chuyện Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến vẫn chưa giảm nhiệt

    Trước đó, trưa cùng ngày, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy tiếp tục có bài đăng, sau phát ngôn của Dược sĩ Tiến, nhà sản xuất Miss Universe Vietnam.

    hứ nhất nói về vấn đề không đủ level để chấm thi, Hoàng Thùy hé lộ chủ tịch của cuộc thi đã gửi lời mời và hai bên đã xác nhận, đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ thì "nữ hoàng đạo lý" không đồng ý. Người này đã nhắn tin riêng vào nhóm BGK không có Hoàng Thùy để bày tỏ sự không hài lòng và cuối cùng chủ tịch cuộc thi xuôi theo quyết định của "nữ hoàng đạo lý" hủy lời mời làm giám khảo với Hoàng Thùy.

    Thứ hai, Hoàng Thùy cho biết BGK có 2 nhóm riêng. Và theo dữ liệu nàng hậu có, cô dự đoán giữa chủ tịch cuộc thi và phía "nữ hoàng đạo lý" có cam kết về việc mời người chấm thi. "Vậy là có thể có 1 cam kết/hợp đồng liên quan tới việc Mr.V có quyền được chọn 3/6 người mà không cần bên kia chấp thuận? Vì bên kia đã đủ 3 người rồi... Vậy tại sao 'nữ hoàng đạo lý' lại nói là 1 giám khảo ngồi vào cần sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác? Đã là giám khảo thì phải độc lập, khách quan, minh bạch, chuyên môn thực tế về chương trình đó chứ không phải là mời về cho có Hội có Phường rồi muốn vẽ Hươu vẽ Vượn vào thì vẽ...", Hoàng Thùy viết.

    Cuối cùng về câu chuyện giải quyết nội bộ, Hoàng Thùy đặt lại câu hỏi rằng ngay cả trong nội bộ chương trình đã bất nhất, liên tục hủy họp rồi hủy show với cô trong vòng vỏn vẹn vài tiếng thì đã đủ chuyên nghiệp chưa. Ngoài ra, Hoàng Thùy cho biết còn một nhân vật giấu mặt khác sẽ xuất hiện trong phần mới của drama này.

    Cô cho biết bản thân phải lên tiếng trên mạng xã hội vì bị chèn ép, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp.

    Bài đăng mới nhất của Hoàng Thùy trên trang cá nhân.

    Bài đăng mới nhất của Hoàng Thùy trên trang cá nhân.

    Trước đó, tối 11/7, Dược sĩ Tiến cho biết anh chính là người từ chối Hoàng Thùy ngồi ghế giám khảo. Anh cho biết lý do là vì sai quy trình làm việc ban đầu. Thêm nữa, anh nhận xét người mẫu không đủ năng lực chấm điểm dàn thí sinh năm nay.

    Dược sĩ Tiến giải thích rằng trước khi nhận lời làm NSX cho Miss Universe Vietnam 2024, anh và Hương Giang yêu cầu tổ chức cam kết và thống nhất về một số quy trình làm việc, cụ thể trong đó có việc “từng thành viên trong ban giám khảo chính thức của Miss Universe Vietnam 2024 phải được thông qua và thống nhất bởi cả 2 bên".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bien-cang-hoang-thuy-to-bi-chen-ep-tuoc-ghe-giam-khao-chu-tich-miss-universe-vietnam-len-tieng-a444610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan