+Aa-
    Zalo

    HLV Philippines bất ngờ bị đe dọa vì tin đồn muốn giúp tuyển Việt Nam đi tiếp

    (ĐS&PL) - HLV Tom Saintfiet bất ngờ bị người hâm mộ Indonesia buông lời đe dọa sau phát ngôn của ông ở trận đấu với tuyển Việt Nam.

    Mới đây, tờ Okezone đã đăng bài viết có tiêu đề: “HLV Philippines bị dọa giết trước trận gặp Indonesia vì muốn giúp tuyển Việt Nam đi tiếp”.

    Theo tờ báo hàng đầu Indonesia, một số CĐV quá khích đã buông lời đe dọa HLV trưởng của tuyển Philippines sau phát ngôn của ông ở trận đấu với tuyển Việt Nam.

    Khi đó, ông Tom Saintfiet nói: “Tôi sẽ rất vui nếu CĐV Việt Nam ủng hộ Philippines ở trận cuối, vì nếu chúng tôi hạ Indonesia còn các bạn thắng Iraq, Việt Nam sẽ đi tiếp”.

    Sau phát biểu này của nhà cầm quân người Bỉ, truyền thông Indonesia cho rằng ông đang muốn giúp tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp bằng cách đánh bại thầy trò HLV Shin Tae-yong.

    HLV Tom Saintfiet bất ngờ bị người hâm mộ Indonesia buông lời đe dọa.

    HLV Tom Saintfiet bất ngờ bị người hâm mộ Indonesia buông lời đe dọa.

    Tuy nhiên, HLV Tom Saintfiet cho biết, truyền thông xứ Vạn đảo đang hiểu sai ý mình. "Khi được hỏi thì tôi trả lời Việt Nam có cơ hội. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng thắng Indonesia, nhưng không phải vì tăng cơ hội cho Việt Nam đi tiếp, mà vì chính Philippines.

    Tôi muốn họ phải ủng hộ chúng tôi vì nếu chúng tôi thắng tuyển Indonesia, họ sẽ được hưởng lợi, dĩ nhiên là trong trường hợp họ phải thắng được cả Iraq”, HLV của Philippines nói.

    "Tôi xin nhấn mạnh rằng tôi nói vậy không phải vì ủng hộ tuyển Việt Nam. Báo chí Indonesia đã hiểu sai rồi. Tôi đâu phải thành viên trong đội bóng ấy.

    Điều duy nhất mà tôi quan tâm là tuyển Philippines thi đấu hết sức trước Indonesia. Đó là điều bình thường trong bóng đá, bởi chẳng HLV nào muốn thua trận cả”, HLV Tom Saintfiet nhấn mạnh.

    Sau 5 lượt trận, Philippines đã chắc chắn bị loại khi chỉ có 1 điểm. Ảnh: Báo Giao thông.

    Sau 5 lượt trận, Philippines đã chắc chắn bị loại khi chỉ có 1 điểm. Ảnh: Báo Giao thông.

    Sau 5 lượt trận, Philippines đã chắc chắn bị loại khi chỉ có 1 điểm, còn Indonesia đang đứng nhì bảng F với bảy điểm, hơn Việt Nam một điểm. Nếu Philippines thua, Việt Nam hết cơ hội. Trong trường hợp Philippines thắng, Việt Nam chỉ cần hòa Iraq là giật vé vào vòng loại ba. Còn nếu Philippines hòa, Việt Nam cần thắng Iraq.

    Philippines sẽ chạm trán Indonesia vào lúc 19h30 ngày 11/6, trên sân Gelora Bung Karno. Việt Nam làm khách trước Iraq lúc 1h00 ngày 12/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-philippines-bat-ngo-bi-e-doa-vi-tin-on-muon-giup-tuyen-viet-nam-i-tiep-a432691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan