+Aa-
    Zalo

    MV mới của Sơn Tùng M-TP đứng đầu danh sách xem nhiều nhất châu Á trong 24 giờ

    (ĐS&PL) - MV "Đừng làm trái tim anh đau" đạt 4 triệu lượt xem trên YouTube, đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại khu vực Châu Á.

    Ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP đã phát hành MV mới mang tên "Đừng làm trái tim anh đau", đánh dấu sự trở lại trong làng nhạc sau 3 tháng kể từ MV "Chúng ta của tương lai". Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người nghe nhờ giai điệu cuốn hút và ca từ dễ nhớ, dễ thuộc.

    Đừng Làm Trái Tim Anh Đau là MV thứ 2 được Sơn Tùng ra mắt trong năm 2024.

    Đừng Làm Trái Tim Anh Đau là MV thứ 2 được Sơn Tùng ra mắt trong năm 2024.

    Chỉ sau 1 giờ 59 phút, MV đã nhanh chóng đạt vị trí #1 trending music trên YouTube Việt Nam. Sơn Tùng đã lập kỷ lục là nam ca sĩ có MV đạt #1 trending music nhanh nhất tại Việt Nam, vượt qua thành tích trước đó của MV "Chúng ta của tương lai", mất 2 giờ 57 phút để đạt được.

    Sau 14 giờ kể từ khi phát hành, tức 10h ngày 9/6, MV "Đừng làm trái tim anh đau" đã đạt 4 triệu lượt xem trên YouTube, đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua tại khu vực Châu Á. Đồng thời, MV này cũng lọt vào top trending tại 6 quốc gia, bao gồm Việt Nam (#1), Australia (#10), Hàn Quốc (#18), Singapore (#22), Canada (#26), và Đài Loan (#26).

    Bài hát này đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với dòng nhạc pop ballad, mang âm hưởng sôi nổi giống như các hit trước đây như "Nơi này có anh", "Có chắc yêu là đây", và "Muộn rồi mà sao còn". Lời bài hát là những tâm tư của chàng trai gửi đến người anh yêu, mong muốn cô luôn ở bên. So với các sáng tác EDM/dance trước đây như "There’s no one at all" và "Making my way", bài hát mới có phần phối khí đơn giản hơn, giúp ca sĩ thể hiện chất giọng và phong cách hát bay bổng của mình.

    MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau mang đến một Sơn Tùng cực kì vui tươi, ngập tràn năng lượng

    MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau mang đến một Sơn Tùng cực kì vui tươi, ngập tràn năng lượng

    Trong MV, Sơn Tùng vào vai một nhân viên công sở bắt đầu một ngày làm việc buồn tẻ. Cuộc sống của nhân vật thay đổi khi xuất hiện một cô gái làm anh xao xuyến. Chàng trai tưởng tượng về chuỗi ngày hạnh phúc sắp tới: đưa cô đi ăn nhà hàng, biểu diễn trên sân khấu, cầu hôn và sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, cuối MV, anh nhận ra mọi thứ chỉ là tưởng tượng và trở về cuộc sống thực tại. Bạn diễn của Sơn Tùng trong MV là Pimtha, một hot girl nổi tiếng ở Thái Lan với 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Ca khúc được sáng tác từ bốn năm trước và Sơn Tùng đã giữ kín thông tin về thể loại cho đến ngày ra mắt. Qua bài hát, anh gửi gắm thông điệp: "Hãy mở rộng trái tim trước âm nhạc, chúng ta sẽ nhận lại những quả ngọt từ cuộc sống".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mv-moi-cua-son-tung-m-tp-ung-au-danh-sach-xem-nhieu-nhat-chau-a-trong-24-gio-a432683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan