+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisak rời LPBank HAGL để dẫn dắt ĐT Thái Lan?

    (ĐS&PL) - Madam Pang - ứng viên sáng giá nhất cho ghế Chủ tịch FAT, luôn muốn đưa "Zico Thái" trở lại dẫn dắt "Voi chiến"... Trước bối cảnh HAGL đang đứng bét bảng sau 5 trận liên tiếp không thắng thì khả năng cao ngày HLV Kiatisak nói lời chia tay LPBank HAGL sẽ không còn xa.

    Tối ngày 8/12, HAGL có trận gặp Thể Công Viettel thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24. Mặc dù có bàn dẫn trước nhưng đội bóng phố Núi không bảo toàn được tỷ số và để thua ngược 1-2.

    Với 5 trận liên tiếp không thắng, HAGL tạm thời đứng cuối cùng trên BXH V.League mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Kiatisak mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau những vòng đấu đã qua.

    hlv kiatisak roi lpbank hagl de dan dat dt thai lan 2
    Bàn thắng sớm của Minh Vương không thể cứu HAGL khỏi một trận thua

    Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak dùng từ "thất vọng" để nói về kết quả trận HAGL vs Viettel.

    Zico Thái cho biết: "Tôi thất vọng. HAGL ghi bàn sớm và tôi hy vọng đội có điểm. 5 trận vừa qua, HAGL chưa thắng. Nhưng chúng tôi không từ bỏ. Sẽ là quá sớm để nói rằng HAGL đã phải nghĩ đến việc đua trụ hạng.

    HAGL sẽ phải quên đi thất bại này. Trước mắt, HAGL sẽ từng bước trở lại, thoát khỏi vị trí cuối bảng. Đội sẽ hướng về những trận đấu phía trước với tinh thần không từ bỏ".

    Trận thua trước Thể Công Viettel khiến niềm tin của không chỉ CĐV LPBank HAGL mà cả một số cầu thủ của đội bóng này dành cho HLV Kiatisak ngày một xuống thấp hơn. Theo giới chuyên môn, nếu điều này tiếp diễn dễ dẫn tới một cuộc chia tay khi lượt đi khép lại. Rõ ràng, bầu Đức hay cả nhà tài trợ mới là LPBank không hề muốn nhìn thấy thảm cảnh đội chủ sân Pleiku xuống hạng. 

    hlv kiatisak roi lpbank hagl de dan dat dt thai lan 1
    HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay đội bóng "Phố núi" nếu tiếp tục để thua trong những trận đấu tới.

    Được biết, hợp đồng giữa HLV Kiatisak và HAGL còn thời hạn tới cuối năm 2024. Thế nhưng chẳng ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra một khi LPBank HAGL tiếp tục thi đấu vô hồn.

    Trong bối cảnh mà niềm tin dành cho HLV Kiatisak tại LPBank HAGL đang có chiều hướng đi xuống, thì nhà cầm quân này vẫn là cái tên hấp dẫn với LĐBĐ Thái Lan (FAT), nhất là sau những gì ông đã làm cho ĐT Thái Lan trên cương vị thuyền trưởng trong quá khứ.

    Cũng cần nói thêm rằng, Madam Pang - ứng viên sáng giá nhất cho ghế Chủ tịch FAT, cũng luôn rất muốn đưa "Zico Thái" trở lại dẫn dắt "Voi chiến"... Trước đó, FAT cũng chỉ ký hợp đồng 3 tháng với HLV người Nhật Bản Masatada Ishii như một động thái cho thấy họ sẵn sàng tìm kiếm một nhà cầm quân khác phù hợp hơn cho ĐT Thái Lan.

    Rất có thể vào tháng 1 tới, khi giai đoạn lượt đi V.League 2023/2024 khép lại, Madam Pang - khi ấy nhiều khả năng đã ngồi vào ghế Chủ tịch FAT, sẽ đặt vấn đề mời HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan cho VCK Asian Cup 2023. Một khi gật đầu, HLV Kiatisak sẽ được Madam Pang hỗ trợ tối đa để có thể một lần nữa thành công cùng "Voi chiến".

    Thùy Dung (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisak-roi-lpbank-hagl-de-dan-dat-dt-thai-lan-a602933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan