+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng đến từ Hàn Quốc: "Chúng tôi sẽ giúp sinh viên Việt Nam tỏa sáng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng người Hàn Quốc Ha Sung Ho khẳng định sẽ giúp sinh viên Việt Nam phát triển tài năng nghệ thuật và tỏa sáng.

    Phát biểu trong lễ ra mắt Trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế ICA, hiệu trưởng Ha Sung Ho khẳng định sẽ giúp sinh viên Việt Nam phát triển tài năng nghệ thuật và tỏa sáng trong tương lai.

    Sáng 20/9, Trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế (International College of Arts- ICA) đã tổ chức lễ ra mắt và cắt băng khánh thành tại trung tâm biểu diễn của Nhà trường- 18 Lý Văn Phức, quận Đống Đa, Hà Nội. 

    Trường Đào Tạo Nghệ thuật Quốc tế ICA hướng đến mục tiêu trở thành trường học nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho các lứa tuổi và các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Đây sẽ là cơ hội cho học sinh Việt Nam nâng cao trình độ chuyên môn, tìm ra nguồn cảm hứng và cách sử dụng tiềm năng của mình. Đặc biệt điều quan trọng nhất là sinh viên có cơ hội trở thành những chuyên gia toàn cầu trong tương lai.

    Trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế ICA cắt băng khánh thành ra mắt tại Hà Nội.

    ICA được hậu thuẫn bởi dàn nhạc Seoul Pops Orchestra và Học viện Âm nhạc lừng danh thế giới: Berklee (Mỹ) - nơi sản sinh ra hàng loạt tài năng âm nhạc nổi tiếng hiện nay với thành tích đã đạt là 176 giải Grammy Award, 25 giải Emmy Award và hàng chục giải Oscar nhạc phim.

    Bên cạnh đối tác liên kết nổi tiếng, ICA còn được “chèo lái” bởi Hiệu trưởng Ha Sungho – nhà soạn nhạc từ Hàn Quốc. Ông là nhạc trưởng của dàn nhạc Seoul Pops Orchestra ra đời từ cách đây 30 năm. Thật khó tin nhưng dàn nhạc của ông đã biểu diễn vòng quanh thế giới qua hơn 100 quốc gia, số buổi biểu diễn lên đến hơn 3.000 buổi. Tự ông khẳng định, đây là thành quả hiếm có dàn nhạc nào trên thế giới có thể đạt được.

    Thầy hiệu trưởng Ha Sung Ho tuyên bố chính thức ra mắt trường Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế ICA.

    Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam ông Lee Huyk cho biết: “Chúng ta có ngoại hình khá tương đồng và tâm hồn chúng ta đồng điệu. Chúng ta có niềm tin mãnh liệt có thể đưa thế hệ trẻ của chúng ta tiến lên. Đồng thời, 2 nước ngày càng chú trọng thúc đẩy tài năng nghệ thuật tỏa sáng trong tương lai. Người Việt Nam yêu quý âm nhạc, điện ảnh Hàn Quốc và từ ngôi trường này, tôi hy vọng có nhiều ngôi sao sẽ tỏa sáng”.

    Trường Nghệ thuật quốc tế ICA gồm 4 chuyên ngành chính là Âm nhạc, Kịch, Khiêu vũ và Thiết kế với chương trình học chuẩn quốc tế và bằng cấp được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi phòng ban đều có nhiều biến thể khác nhau để phù hợp với khả năng học tập của sinh viên.

    Bên cạnh đó, chương trình đào tạo dài hạn, "Chương trình ngoại khóa thứ 7" với các lớp học ngắn hạn của ICA cũng là những lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật khai phá và phát triển tài năng của mình.

    Theo hiệu trưởng ICA, ông Ha Sung Ho, sinh viên đến đây sẽ có thêm nhiều cơ hội học tập, làm việc và trở nên nổi tiếng ở nước ngoài. Việc này cũng sẽ tạo nên những tiền đề thuận lợi cho việc trao đổi văn hoá giữa các quốc gia. “ICA sẽ mở ra 2 cánh cửa cho học sinh cố gắng và phấn đấu. Trên tổng số 100 học sinh, sẽ có 10 người theo tôi thành ngôi sao thế giới và 90 người còn lại chắc chắn sẽ tìm được việc làm tốt."

    Ông Ha Sung Ho lý giải, ngoài chuyên môn đào tạo, CIA còn giúp học sinh Việt có được nền tảng tiếng Anh bài bản sau 4 năm học. Tại ICA, người học sẽ được thực hành, không ngừng luyện tập liên tiếp để đạt chuyên môn tốt nhất.

    Với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế, ICA là cơ sở nền tảng, góp phần hình thành, phát triển nghệ thuật trong nước, đồng thời tạo cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam chủ động tham gia thị trường nghệ thuật khu vực và thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-den-tu-han-quoc-chung-toi-se-giup-sinh-vien-viet-nam-toa-sang-a202496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan