+Aa-
    Zalo

    “Hiểu đúng”, “làm đúng” và “dùng đúng” thực phẩm chức năng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đó là phát biểu của PGS.TS Trần Đáng trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 9 năm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam.

    (ĐSPL) – Đó là phát biểu của PGS.TS Trần Đáng trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 9 năm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam.

    Vina-Link Group: 9 năm một chặng đường

    Trải qua 9 năm thăng trầm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) vẫn không ngừng phát triển và vươn cao sứ mệnh chung tay xây dựng sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng. Với Vina-Link Group, đó vừa là vinh dự, vừa là nhiệm vụ cao cả đòi hỏi sự góp sức của mọi cá nhân để tạo nên một “liên kết nhiệm màu” trong việc ngăn chặn cơn thủy triều mạn tính không lây.

    Vina-Link Group kỷ niệm 9 năm hình thành và phát triển.

    Khi đời sống vật chất được nâng cao hơn, nhu cầu về sức khỏe cũng từ đó tăng lên. Nắm bắt được xu thế toàn cầu, việc Vina-Link Group được khai sinh và trở thành một trong những Công ty kinh doanh theo mạng tiên phong tại Việt

    Nam
    về hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng như một lẽ dĩ nhiên hòa chung trong sự phát triển của đời sống xã hội.    

    Điều đáng nói, 9 năm với những khó khăn chồng chất, Vina-Link Group đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cố gắng hoàn thiện mình để phát triển bền vững và trở thành điểm tựa tốt nhất không chỉ cho các đối tác kinh doanh, thực hiện ước mơ làm giàu chính đáng của họ mà còn góp phần định hướng người tiêu dùng trong việc hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng thực phẩm chức năng (TPCN).

    PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam.

    Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả xứng đáng có được của Vina-Link Group trong 9 năm qua.

    Ông cho biết, Vina-Link Group đóng góp một phần không nhỏ trong việc truyền thông cho cộng đồng Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng TPCN, đồng thời, giúp cộng đồng hiểu rõ hơn vai trò của TPCN là vaccine dự phòng các bệnh mạn tính không lây.

    Hiểu đơn giản, TPCN là thực phẩm bổ sung các vi chất dinh dưỡng cho con người. Cuộc sống hiện đại sẽ kéo theo nạn đói vi chất hoành hành trong cơ thể, là nguyên nhân chính gây nên dịch bệnh mãn tính không lây. Việc hướng dẫn người tiêu dùng hiểu đúng, làm đúng và dùng đúng TPCN là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách ngăn chặn dịch bệnh này.

    Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam.

    “Sau 15 năm, 10\% dân số đã sử dụng TPCN. Gần 50\% người lớn tuổi sử dụng TPCN để bảo vệ sức khỏe ở các thành phố lớn. Hàng vạn người đã quản lý tốt các bệnh mạn tính không lây, bao gồm các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hô hấp mạn tính, ung thư nhờ sử dụng TPCN”, PGS.TS Trần Đáng chia sẻ.

    “Hiểu đúng” là hiểu TPCN không phải là thuốc, không thể thay thế được thuốc chữa bệnh và người tiêu dùng có thể phân biệt được sự khác nhau giữa TPCN với thuốc. “Làm đúng” là sản xuất đúng quy trình, an toàn và đặc biệt là công bố, quảng cáo đúng tác dụng của sản phẩm. “Dùng đúng” là hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng TPCN đúng người, đúng thời gian và liều lượng sử dụng.

    Ra mắt sản phẩm thứ 9

    Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-Link Group, Công ty ra đời với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe và làm giàu cho cộng đồng. Sự phát triển của Vina-Link Group là nhờ những nỗ lực không nhỏ từ ban lãnh đạo, ban cố vẫn và công lớn là nhờ những nỗ lực hết mình từ các thành viên trong hệ thống, là sự tin tưởng của người tiêu dùng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mô hinh kinh doanh cung cấp đúng thông tin về TPCN.

    Ban lãnh đạo Vina-Link Group tặng hoa cho ban cố vấn công ty.

    “Vina-Link Group không dám tự hào là một công ty phát triển vượt bậc nhưng chúng tôi tự hào là một công ty phát triển bền vững. Phát triển chậm nhưng chắc, tuân thủ đúng pháp luật và thực hiện những điều cộng đồng mong muốn chính là sứ mệnh thực hiện và là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới tất cả mọi người”, ông Nguyễn Xuân Hoàng cho biết.

    9 nhân tượng với 9 màu sắc đặc trưng của 9 dòng sản phẩm của Vina-Link Group.

    Đặc biệt, nhân lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, Vina-Link Group cũng giới thiệu tới cộng đồng dòng sản phẩm thứ 9: Kem đánh răng Vsmile – “Tỏa sáng nụ cười Việt”, là món quà Vina-Link Group muốn gửi tặng tới người tiêu dùng.

    Sự khác biệt của kem đánh răng Vsmile là thành phần Nattokinase - một enzyme được tìm thấy trong món ăn truyền thống của người Nhật có tác dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quy và thảo dược neem từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc dân gian chống viêm, sưng, ngăn ngừa sâu răng của người Ấn Độ.

    Với dòng sản phẩm mới này, Vina-Link Group hy vọng đem đến cho cộng đồng một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động. Dòng sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào 9/9/2015.

    XUÂN TÙNG

    [mecloud]XMjgiIN0v9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-dung-lam-dung-va-dung-dung-thuc-pham-chuc-nang-a103544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.