+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục hóa "nàng thơ" đẹp không tỳ vết với áo trắng giản đơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Thục như một cô sinh viên chỉ mới ở tuổi đôi mươi nên thơ và đầy sức sống, không vướng chút ưu tư dù thực chất cô đã trải qua gần 40 năm cuộc đời.

    Hiền Thục như một cô sinh viên chỉ mới ở tuổi đôi mươi nên thơ và đầy sức sống, không vướng chút ưu tư dù thực chất cô đã trải qua gần 40 năm cuộc đời.

    Hiền Thục nổi tiếng là "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt. Dù đã có con gái là thiếu nữ 17 tuổi, cô vẫn giữ vẻ trẻ trung, gợi cảm, tràn đầy sức sống như mới đôi mươi.

    Những hình ảnh mới nhất được Hiền Thục hé lộ trong khoảng thời gian cô định cư ở Mỹ là minh chứng rõ nhất cho điều ấy.

    Diện quần jean, áo trắng đơn giản với chiếc máy ảnh đeo trên cổ và xe đạp màu xanh xinh xinh, Hiền Thục trông như cô sinh viên đang du học ở xứ sở cờ hoa.

    Hiền Thục đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô luôn khiến nữ ca sĩ nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết giữ gìn thanh xuân.

    Đối với chủ đề quen thuộc này, Hiền Thục tâm sự: “Cuộc sống phức tạp như cái vốn có của nó. Đôi khi không tránh khỏi ưu phiền... nhưng Thục chọn nhiều niềm vui cho mình khi buồn bã. Những niềm vui tự tạo như vẽ tranh, đọc sách, hoặc gần đây nhất là chụp ảnh. Hoặc chỉ đơn giản là tản bộ hít thở hương cỏ sớm. Hay thực tế hơn là lau dọn nhà cửa và decor nó theo ý mình”.

    Hiền Thục đã có tới khoảng 20 năm hoạt động trong showbiz. Dù vậy, cuộc sống của cô bấy lâu nay vẫn luôn bình lặng, không chút thị phi, kể cả ở cô chấp nhận làm mẹ đơn thân.

    Có lẽ, đó chính là lý do người hâm mộ lúc nào cũng thấy Hiền Thục trẻ trung phơi phới, nụ cười xinh đẹp không vướng âu lo.

    Hiền Thục từng chia sẻ: "Tôi không rõ dạo này tại sao từ “thanh xuân” thường được dùng để khen sự trẻ trung một người nhưng trước đó, tôi không thấy mọi người dùng từ này. Người ta thường hay nói “Ôi! nhìn chị này, cô kia trẻ quá”...

    ...Tuy nhiên, đối với tôi, ai mà khen vậy thì tôi thấy rất vui và “thanh xuân hoài”. Nhất là lời khen từ khán giả của tôi. Vì ngoài giọng hát, tố chất thì hình ảnh bên ngoài của một ca sĩ rất quan trọng".

    Có khoảng thời gian, Hiền Thục từng khiến khán giả hoang mang với những hình ảnh gợi cảm "hết nấc" mà cô tự chụp. Tuy nhiên sau cùng, cô giãi bày tâm sự: "Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...”.

    Vi An

    Photo: Minh Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-hoa-nang-tho-dep-khong-ty-vet-voi-ao-trang-gian-don-a297173.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    [E] Hiền Thục: Nhìn chị đẹp chưa?

    “Nhìn chị đã đẹp chưa?”, ‘người đàn bà trẻ con’ điệu đà, nữ tính, dù hôm nay chỉ là cuộc phỏng vấn qua mạng chứ không phải buổi gặp gỡ hay ghi hình.