+Aa-
    Zalo

    Vì sao HLV Vũ Tiến Thành bị phạt 20 triệu đồng?

    (ĐS&PL) - HLV Vũ Tiến Thành của HAGL nhận án phạt do có những phát ngôn không chuẩn mực, ảnh hưởng đến nền bóng đá Việt Nam.

    Tạp chí Tri thức đưa tin, sau cuộc họp sáng 28/5, Ban kỷ luật VFF quyết định phạt HLV Vũ Tiến Thành 20 triệu đồng vì có những phát ngôn ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Quyết định có hiệu lực từ sáng cùng ngày.

    Ông Thành phải nộp tiền vào tài khoản của VPF trong vòng 10 ngày. HLV trưởng HAGL cũng có quyền khiếu nại lên VFF.

    Ban kỷ luật VFF không phạt thêm, không có án cấm chỉ đạo, vì cho rằng đây là án phạt hợp lý. Ông Thành vẫn có thể làm nhiệm vụ ở các trận tới của HAGL.

    HLV Vũ Tiến Thành bị phạt tiền. Ảnh: VOV

    HLV Vũ Tiến Thành bị phạt tiền. Ảnh: VOV

    Trước đó, VTC News đưa tin, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức V.League 2023/2024 làm công văn đề nghị Ban Kỷ luật VFF xem xét xử lý vi phạm của ông Vũ Tiến Thành. Vị huấn luyện viên của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai liên tục phát ngôn công kích trọng tài, thành viên ban tổ chức giải trong thời gian gần đây.

    Theo nhận định của VPF, HLV Vũ Tiến Thành vi phạm khoản 5, điều 37 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và điều 45, 66 quy định về kỷ luật, hành vi, thái độ công kích, kích động và vi phạm về phát ngôn, ứng xử trong hoạt động bóng đá.

    VPF đề nghị VFF, Ban kỷ luật có hình thức xử lý nghiêm với HLV Vũ Tiến Thành bởi nhà cầm quân này "nhiều lần vi phạm nghiêm trọng" quy chế bóng đá chuyên nghiệp, điều lệ giải và quy định kỷ luật của VFF.

    Cụ thể sự việc, sau trận thua 1-4 của LPB HAGL trước TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 21 Night Wolf V-League 2023/2024, HLV Vũ Tiến Thành đã có nhiều ý kiến công kích, xúc phạm tới lãnh đạo VFF, VPF và trọng tài.

    Ông Vũ Tiến Thành cho rằng bóng đá Việt Nam “phú quý giật lùi”, VPF không có năng lực tổ chức giải đấu.

    Ông Vũ Tiến Thành đồng thời cũng có lời lẽ công kích công tác trọng tài, sắp xếp lịch thi đấu V-League khi cho rằng việc tổ chức 4 ngày/trận gây ảnh hưởng tới cầu thủ, báo Tiền phong thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vi-sao-hlv-vu-tien-thanh-bi-phat-20-trieu-ong-a427953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan