Thịt bò Kobe là sản phẩm từ những chú bò "ăn cỏ non, nghe nhạc giao hưởng, massage với rượu sake", được xếp hạng thơm ngon bậc nhất thế giới. Đây cũng chính là những đặc điểm khiến thực khách càng bị hấp dẫn hơn bởi loại “nhất phẩm” này.
Dưới bàn tay của đầu bếp Marika Watanabe, bữa tiệc bò Kobe đã khiến thực khách mãn nhãn. Khách mời đã được chiêm ngưỡng nghệ thuật trình diễn Teppan Yaki và kỹ thuật xẻ bò điêu luyện.
Nguyên liệu tươi ngon, cách bài trí bày trí tinh tế đã chinh phục những thực khách khó tính nhất. Sự sáng tạo của bếp trưởng và các đầu bếp tại Wabi Premium Hà Nội còn thể hiện ở menu đặc biệt.
Bữa tiệc ẩm thực bùng nổ xúc cảm ngay từ những điểm chạm thị giác đầu tiên khi đặt chân vào nhà hàng. Không gian trong vô cùng “mãn nhãn” với thiết kế và cách bày trí đầy tinh tế, sang trọng. Kiến trúc vườn Zen là chi tiết xuất hiện điểm suốt, dẫn lối thực khách đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Đậm đà văn hóa Nhật Bản với màn trống Nhật – Nghi lễ cầu thuận hòa đất trời trong mỗi dịp lễ lớn.
Trải qua nhiều năm tìm tòi, đội ngũ Wabi đã nghiên cứu và thành công đưa loại bò Kobe về đến bàn ăn thực khách. Thịt bò Kobe không đơn giản chỉ là một loại nguyên liệu, đây còn là niềm tự hào của người Nhật Bản. Mỗi năm, tại Nhật, chỉ có khoảng 3.000 con bò Kobe được nuôi dưỡng với quy trình nghiêm ngặt (Bò phải được sinh ra và nuôi dưỡng tại tỉnh Hyogo, phải thiến để đảm bảo sự tinh khiết, điểm số cẩm thạch bò BMS đạt từ 6 trở lên, tương đương tốt và xuất sắc…). Do đó, chỉ có khoảng 0,6% lượng bò Kobe được phép tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước khác, bao gồm cả Việt Nam.
Để đưa thịt bò Kobe về đến bàn ăn thực khách, Wabi Premium Hà Nội nỗ lực chinh phục và vượt qua mọi sự thẩm định khắt khe để trở thành đơn vị nhập khẩu chính ngạch từ tỉnh Hyogo.
Quá trình thẩm định nghiêm ngặt mà Wabi phải trải qua để trở thành thương hiệu nhập khẩu chính ngạch như: Quy trình vận chuyển – bảo quản, cam kết tiêu thụ ổn định, uy tín thương hiệu… Trong đó, bí quyết tích hợp công nghệ bảo quản hiện đại và bài toán giá thành bán bằng giá gốc chính là hai ưu điểm nổi trội mà Wabi Premium Hà Nội đã tìm được lời giải!
Hiện tại khu vực Đông Nam Á có 17 nhà hàng, Châu Á có 301 nhà hàng đạt tiêu chuẩn là đối tác nhập khẩu chính ngạch. Wabi đã phải trải qua gần 1 năm chứng minh năng lực, vượt qua các yếu tố thẩm định khắt khe để trở thành thành viên của Hiệp hội.
PV