+Aa-
    Zalo

    Háo hức được đi ăn lẩu 2 ngăn, cô gái bỗng tắt nụ cười khi nhìn xuống đĩa thịt bò "xuyên thấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện đi ăn mà hàng quán thái thịt "siêu mỏng" đã từng được chia sẻ không ít lần. Thế nhưng để đạt đến "cảnh giới" thái miếng thịt trong suốt như dưới đây là rất hiếm.

    Chuyện đi ăn mà hàng quán thái thịt "siêu mỏng" đã từng được chia sẻ không ít lần. Thế nhưng để đạt đến "cảnh giới" thái miếng thịt trong suốt như dưới đây là rất hiếm.

    Thịt bò hay thịt lợn là một phần không thể thiếu được trong món lẩu. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn tiết kiệm mà có những người bán cũng tìm cách thái thịt theo kiểu khiến khách "giật mình".

    Cụ thể, mới đây, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện về việc háo hức được đi ăn lẩu 2 ngăn nhưng đến khi nhìn phần thịt mà mình gọi ra thì nụ cười bỗng tắt.

    Háo hức được đi ăn lẩu 2 ngăn, cô gái bỗng tắt nụ cười khi nhìn xuống đĩa thịt bò mỏng dính đặt trên bàn. 

    Theo đó, nhìn vào khay thịt, ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng kèm bất ngờ khi thịt đã phủ kín 1 - 2 lớp rồi mà vẫn nhìn thấy đáy của chiếc khay đựng.

    Dù biết rằng chuyện đi ăn hàng quán thái thịt "siêu mỏng" đã không còn quá xa lạ nhưng để đạt được "cảnh giới siêu đẳng" trên thì có lẽ khá hiếm.

    Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý, cư dân mạng với nhiều cảm xúc lẫn lộn, đa số đều đồng cảm với "nhân vật chính".

    Liên quan đến những tình huống hài hước về chuyện ăn uống, mới đây, một cô gái đã đăng tải clip chia sẻ mẹo nhỏ khi ăn bơ nhưng lại nhận về không ít bình luận phản đối của cư dân mạng.

    Cụ thể, cô nàng trong clip đã hướng dẫn cách nhanh nhất để lấy phần thịt của quả bơ mà không cần dùng đến bất cứ dụng cụ nào khác.

    Cách ăn quả bơ "có một không hai" của cô gái gây tranh cãi. 

    Với tiêu chí "bàn tay ta làm nên tất cả", cô gái ngắt bỏ phần cuống sau đó dùng tay bóp mạnh quả bơ để nặn phần thịt bên trong ra.

    Có thể thấy đây cũng là mẹo hay để ăn bơ thế nhưng lướt xuống phần bình luận lại thấy dân tình thi nhau phản đối.

    Nhiều người cho rằng đây rõ ràng không phải là cách đúng để thưởng thức một quả bơ. Ừ thì cứ cho là cô này đang bày mẹo lấy thịt quả bơ nhanh nhất có thể nhưng cách này lại bị cho là quá lãng phí.

    Bên cạnh đó cũng điểm xuyết một vài dòng bình luận bênh vực cô gái. Họ cho rằng đây là một mẹo hay khi bạn không có dao để cắt quả bơ ra theo cách thông thường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-huc-duoc-di-an-lau-2-ngan-co-gai-bong-tat-nu-cuoi-khi-nhin-xuong-dia-thit-bo-xuyen-thau-a363246.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan