+Aa-
    Zalo

    Chồng Hằng Du Mục gọi cho vợ quát tháo, ghen tuông ngay trên sóng livestream

    (ĐS&PL) - Nhiều người xem livestream nhận xét tinh thần của Hằng Du Mục không ổn định. Cô liên tục hét lên để giải thích với chồng và đôi lúc còn khóc.

    Tối qua (19/6), chồng của Hằng Du Mục lại xuất hiện trên livestream với vẻ mặt lo lắng. Lần này, anh còn trực tiếp gọi điện cho vợ mình, cả hai đã có cuộc đối thoại căng thẳng ngay trên sóng, khiến nhiều người xem lo ngại.

    Chồng của Hằng Du Mục bày tỏ sự bất mãn khi trong tháng vừa qua, vợ anh chỉ về nhà được ba đêm. Thậm chí, khi cô đã trở về Trung Quốc, cô cũng không về nhà mà nghỉ ở một nơi khác, khiến anh không thể hiểu và rất tức giận. Anh cho biết, con của họ bị sốt cao mấy ngày nhưng cô không về nhà và tin nhắn của anh cũng không được hồi âm.

    Chồng Hằng Du Mục trong livestream mới nhất. Ảnh cắt từ clip

    Chồng Hằng Du Mục trong livestream mới nhất. Ảnh cắt từ clip

    Ngoài ra, chồng của Hằng Du Mục còn cho rằng cô đã mang theo giấy tờ của con cái và chặn anh trên mạng xã hội WeChat, khiến anh không thể liên lạc. Mặc dù vậy, anh vẫn khẳng định yêu thương vợ và không muốn cô phải làm việc vất vả xa nhà.

    Chồng của Hằng Du Mục cũng cho biết mình cảm thấy tổn thương khi không được vợ công nhận sự giúp đỡ trong công việc. Anh chia sẻ rằng mặc dù đã kiếm đủ tiền nhưng vợ anh vẫn không hài lòng, luôn muốn nhiều hơn. Anh thắc mắc tại sao không thể vui vẻ và hạnh phúc với những gì họ đã có mà phải nỗ lực để đạt được nhiều hơn nữa.

    Anh cho biết, vợ anh luôn đối xử lạnh nhạt với anh, không chia sẻ gì về công việc và không tôn trọng anh. Anh cảm thấy rằng nếu không có sự giúp đỡ của mình, cô ấy sẽ không thể nổi tiếng như bây giờ. Anh chia sẻ rằng mình chưa từng đánh hay làm tổn thương cô, nhưng rất đau lòng và thương cô vì tình cảm mà anh dành cho cô.

    Dù nhiều người cho rằng đây là tình yêu độc hại, chồng của Hằng Du Mục vẫn khẳng định tình yêu của mình và hy vọng vợ sẽ quay lại. Anh đã làm clip xin lỗi và hứa không ghen tuông, nhưng vì không nhận được phản hồi từ cô nên anh buộc phải lên sóng livestream để bày tỏ.

    Về phía Hằng Du Mục, dù cộng đồng mạng không nghe rõ cô nói gì nhưng nhiều người nhận xét tinh thần của cô không ổn định. Cô liên tục hét lên để giải thích với chồng và đôi lúc còn khóc. Một số người theo dõi livestream tiết lộ rằng cô chỉ muốn gặp con, hoặc là chồng đưa con đến chỗ cô hoặc anh ra khỏi nhà để cô có thể về. Nhiều người suy đoán rằng Hằng Du Mục không muốn về nhà vì sợ bị bạo hành.

    Hằng Du Mục có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995. Cô được đánh giá là một trong những “chiến thần livestream” khủng nhất hiện tại với nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu như bán 2 tấn táo đỏ trong chưa đầy 1 phút, doanh thu của cô đạt 817 triệu đồng chỉ trong 18 phút,...

    Hiện tại, kênh của Hằng Du Mục đang có 2,7 triệu người theo dõi và gần 30 triệu lượt yêu thích. Ngoài livestream bán hàng, cô còn nổi tiếng với những video chăm sóc gia đình, trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc, chăm sóc và yêu thương con riêng của chồng như con ruột.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-hang-du-muc-goi-cho-vo-quat-thao-ghen-tuong-ngay-tren-song-livestream-a436334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan