+Aa-
    Zalo

    Hai sinh viên nhanh trí ứng cứu cô gái nhảy cầu Bình Lợi tự tử

    (ĐS&PL) - Phát hiện cô gái nhảy cầu tự tử, hai sinh viên nhanh chóng hô hoán, đồng thời gọi điện báo công an.

    Bảo Vệ Pháp Luật thông tin, trưa ngày 3/5, Bùi Nhật Quốc Anh và Lê Anh Vũ (đều là sinh viên trường Đại học Sài Gòn, cùng quê Lâm Đồng) đang di chuyển trên cầu Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì phát hiện một cô gái bỏ lại xe máy trên cầu và gieo mình xuống sông tự tử.

    Ngay lập tức, hai sinh viên này chạy xuống chân cầu. Một người gọi điện báo công an và cấp cứu, người còn lại liên tục hô hoán, kêu gọi những người đi thuyền gần khu vực cô gái nhảy xuống để cứu người.

    hai sinh vien nhanh tri ung cuu co gai nhay cau binh loi tu tu
    Chiếc xe máy cô gái bỏ lại trên cầu Bình Lợi. Ảnh: Báo Giao Thông

    Nghe tiếng hô hoán của Quốc Anh và Anh Vũ, một người đàn ông đi xuồng máy đã nhảy xuống khu vực được chỉ dẫn, thành công đưa cô gái lên bờ. Nhờ được cứu vớt kịp thời, cô gái qua cơn nguy kịch, bảo toàn được tính mạng.

    Theo báo Giao Thông, sau khi nhận được tin báo, Công an phường 13 (quận Bình Thạnh) đã có mặt đưa xe máy của nạn nhân về khu vực, đồng thời tiếp cận phối hợp với gia đình an ủi, động viên cô gái.

    “Cô gái đang di chuyển trên đường, bất ngờ nhảy xuống sông, tôi chỉ vội hô hoán, cầu cứu người dân. Rất may, thời điểm trên có ông Ba Chúc nên cô gái may mắn được cứu sống”, Quốc Anh kể lại.

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân sinh năm 1998. Hiện, lực lượng chức năng đang làm việc với gia đình nạn nhân để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-sinh-vien-nhanh-tri-ung-cuu-co-gai-nhay-cau-binh-loi-tu-tu-a536293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan