+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xót xa cảnh người nằm co ro trong ATM tránh trời rét buốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh người vô gia cư nằm co ro ở ngoài vỉa hè, trong máy ATM…giữa đêm đông Hà Nội trong tiết trời rét mướt được chia sẻ khiến nhiều người xót xa.

    (ĐSPL) – Hình ảnh người vô gia cư nằm co ro ở ngoài vỉa hè, trong máy ATM…giữa đêm đông Hà Nội trong tiết trời rét mướt được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít cư dân mạng xót xa.

    Ngày hôm qua, trên các diễn đàn, mạng xã hội nhiều người chia sẻ hình ảnh những người vô gia cư nằm co ro trong những chiếc máy ATM hay ngoài vỉa hè nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, khi tiết trời Hà Nội mỗi lúc thêm lạnh.

    Những hình người co ro nằm ở ATM hay ngoài vỉa hè khiến nhiều người xót xa.

    Những hình ảnh đó ngay khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo mọi người, rất nhiều những bình luận thương cảm và xót xa dành cho những mảnh đời vất vả mưu sinh, bất hạnh.

    Những bình luận bày tỏ sự cảm thông và thương những người lao động vất vả mưu sinh từ cộng đồng mạng.

    Nickname Nghiem Dat chia sẻ: “Cuộc sống còn nhiều người gặp hoàn cảnh khó khăn lắm...Có ở ngoài đường mới biết gặp hoàn cảnh này xót thế nào”.

    Facebooker Tan Vo bình luận: “Cuộc sống còn biết bao nhiêu người cực khổ”. Còn facebooker Duc Thanh Vu viết: “Chạnh lòng quá, đôi lúc trong cuộc sống ta cũng trải qua những khoảnh khắc ấy”.

    “Đông về, người vô gia cư phải làm sao để chống lại cái rét như cắt đây. Thương quá, cái nghèo cứ đeo đẳng”, Hong Huynh chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xot-xa-canh-nguoi-nam-co-ro-trong-atm-tranh-troi-ret-buot-a74067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan