+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Học sinh học trực tuyến từ ngày 6/9, có thể kéo dài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết học sinh trên địa bàn thành phố sẽ bắt đầu học trực tuyến từ ngày 6/9.

    Ngày 23/8, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 với giáo dục tiểu học, bàn về nội dung dạy học trực tuyến trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội phát biểu tại cuộc họp cho hay, ngay cả khi thành phố hết giãn cách theo Chỉ thị 16 (ngày 6/9), tình hình COVID-19 được kiểm soát, học sinh chưa thể đến trường ngay. Do đó, ông Tiến yêu cầu các trường học cần xác định việc tổ chức dạy học trực tuyến với tất cả các khối lớp là giải pháp ổn định trong thời gian đầu của năm học 2021-2022.

    hoc sinh ha noi hoc truc tuyen tu ngay 6 9
    Ảnh minh họa.

    Ông cũng nhấn mạnh các trường cần quan tâm xây dựng phương án dạy học sao cho hiệu quả, nhất là với học sinh lớp 1. Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ có văn bản hướng dẫn chi tiết tới các nhà trường về việc tổ chức dạy học trực tuyến.

    “Tinh thần chung là các trường họp thống nhất với phụ huynh học sinh về khung giờ học, các hình thức trao đổi, hỗ trợ học sinh; dành từ 7 đến 10 buổi đầu để học sinh làm quen với hình thức học trực tuyến, tương tác với thầy cô, bạn bè,... sau đó mới triển khai kế hoạch học tập. Trong quá trình triển khai, các trường lưu ý lựa chọn nội dung học tập phù hợp với học sinh ở địa bàn mình, những nội dung chưa thể triển khai sẽ thực hiện bổ sung khi học sinh quay trở lại trường”, trích lời ông Tiến, theo VietNamNet ghi nhận.

    Vào chiều ngày 20/8, phát biểu tại cuộc họp về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội, ông Phạm Văn Đại - Phó giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội cho biết lễ khai giảng năm học 2021-2022 thành phố sẽ được tổ chức vào 7h30 ngày 5/9.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoc-sinh-hoc-truc-tuyen-tu-ngay-6-9-co-the-keo-dai-a511058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan