+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Công an xác minh nhóm nam sinh viên xô xát tại trường ĐH Tài nguyên & Môi trường

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra đã tiếp nhận thông tin về vụ xô xát giữa các nam sinh viên ở trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội.

    Ngày 11/10, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa các nam sinh viên ở trường đại học Tài nguyên & Môi trường thuộc phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

    Theo vị này, hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh, truy xét những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ xô xát.

    ha noi cong an xac minh nhom nam sinh vien xo xat tai truong dh tai nguyen moi truong
    Nơi xảy ra sự việc. (Ảnh cắt clip)

    Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều video clip với độ dài khoảng gần 20 giây cho mỗi clip, nội dung ghi lại cảnh một nhóm nam sinh viên đang hành hung một sinh viên nam khác.

    Sau khi bị tấn công, nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Nhóm người có hành vi đánh người này chỉ dừng lại, bỏ đi khi nạn nhân bất động và có người vào can ngăn. Sự việc xảy ra vào ngày 10/10 tại trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cong-an-xac-minh-nhom-nam-sinh-vien-xo-xat-tai-truong-dh-tai-nguyen-moi-truong-a553829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan