+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cháy lớn tại căn nhà cao tầng cho thuê trọ ở quận Hai Bà Trưng

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi phát hiện có cháy, người dân đã hô hoán để báo hiệu và thông tin đến lực lượng chức năng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 26/10, một căn nhà cao tầng nằm trong ngõ 205 đường Giải Phóng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn.

    Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng lên từ khu vực tầng cao của căn nhà, lửa và khói bùng phát có thể thấy rõ bằng mắt thường. Báo Sức Khỏe & Đời Sống đưa tin, ngay sau khi phát hiện có cháy, người dân cũng đã hô hoán để báo hiệu, đồng thời thông tin đến lực lượng chức năng.

    Căn nhà cao tầng nằm trong ngõ 205 đường Giải Phóng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Ảnh: Công Thương

    Căn nhà cao tầng nằm trong ngõ 205 đường Giải Phóng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Ảnh: Công Thương

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Quận Hai Bà Trưng đã điều động nhiều phương tiện, trang thiết bị chữa cháy và hàng chục chiến sĩ PCCC đến hiện trường, triển khai các phương án dập lửa, tìm kiếm cứu nạn.

    Báo Công Thương dẫn lời bạn T. - một người chứng kiến cho hay: “Khi đi qua thấy cháy ở tầng 6 nên tôi chạy lên hô hoán những người đang thuê trọ từ tầng 1 đến 5 thoát ra ngoài an toàn.

    Khi đến căn phòng cháy ở tầng 6, tôi đạp cửa gọi vào bên trong nhưng không thấy ai trả lời rồi chạy đi ngay. Vì lúc đó xuất hiện có tiếng nổ và khói đen khá dày đặc ở khắp hành lang tầng 6. Theo mấy người thuê trọ kể lại, căn phòng xảy ra cháy mới được chủ nhà sửa lại, chưa có người ở”.

    Đến 23h18 cùng ngày, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Hai Bà Trưng đã khống chế được đám cháy. Theo xác định ban đầu, không có người mắc kẹt trong đám cháy.

    “Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn được chủ nhà dùng để cho người dân thuê trọ nhưng phòng bị cháy ở tầng 6 chưa có người ở. Vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản đang được lực lượng chức năng thống kê”, một lãnh đạo UBND phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng) chia sẻ.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-chay-lon-tai-can-nha-cao-tang-cho-thue-tro-o-quan-hai-ba-trung-a476408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan