+Aa-
    Zalo

    Bão Trami gây mưa lớn, gió mạnh, Thừa Thiên-Huế yêu cầu người dân không ra đường

    (ĐS&PL) - Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thừa Thiên-Huế, cho biết do ảnh hưởng của bão Trami, địa phương này yêu cầu người dân không ra đường để tránh nguy hiểm.

    Thông tin này vừa được Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế phát đi lúc 6h sáng nay 27/10, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trước ảnh hưởng của bão Trami.

    Theo báo Thanh Niên, gió mạnh kèm mưa lớn bắt đầu đổ bộ vào TP.Huế lúc 5h40 sáng ngày 27/10.

    Mưa lớn kém gió mạnh đổ bộ vào TP.Huế. Ảnh: Thanh Niên

    Mưa lớn kém gió mạnh đổ bộ vào TP.Huế. Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6 tại khu vực tỉnh Thừa Thiên - Huế có gió mạnh cấp 8, giật cấp 9. Lượng mưa từ 19h ngày 26/10 đến 6h ngày 27/10 phổ biến 100 - 150 mm, một số nơi cao hơn như Bạch Mã 268 mm, Nam Đông 144 mm gây nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của người dân.

    Ban Chỉ huy PCTT - TKCN tỉnh Thừa Thiên – Huế yêu cầu người dân không được ra đường từ 7h sáng nay 27/10 (trừ các lực lượng làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt) cho đến khi có thông báo mới.

    Sáng cùng ngày, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, để đảm bảo an toàn cho du khách và người dân, sáng nay, các điểm di tích tại Huế sẽ tạm thời đóng cửa và ngừng đón khách tham quan cho đến khi có thông báo mới.

    Các đơn vị, địa phương, người dân thường xuyên theo dõi, cập nhật diễn biến mưa bão, trên các phương tiện thông tin đại chúng (Hue-S, Facebook, website của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh, Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh), tổng đài hỗ trợ 19001075 để được hỗ trợ, thông tin trên báo Lao Động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-trami-gay-mua-lon-gio-manh-thua-thien-hue-yeu-cau-nguoi-dan-khong-ra-uong-a476398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan