+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ cháy bãi giữ xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn tại bãi giữ xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xảy ra vào thời điểm TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang có mưa do ảnh hưởng của bão số 6.

    Báo Người Lao Động đưa tin sáng 27/10, cơ quan chức năng cho biết đã dập tắt vụ hỏa hoạn tại bãi giữ xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đóng tại phường An Đông (TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    Theo thông tin ban đầu, tối 26/10, lửa bùng phát ở khu vực bãi giữ xe của đơn vị này.  Nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ và phương tiện của Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế có mặt tại hiện trường để dập lửa.

    Hiện trường vụ cháy bãi xe của phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: VTC News

    Hiện trường vụ cháy bãi xe của phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: VTC News

    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Đến 22h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tại hiện trường nhiều xe máy bị hư hỏng, trơ khung, theo VTC News.

    Hiện tại, chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại, nguyên nhân cháy vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, tại TP.Huế đang có mưa do ảnh hưởng của bão Trami (bão số 6). 

    Tại hiện trường nhiều xe máy bị hư hỏng, trơ khung. Ảnh: VTC News

    Tại hiện trường nhiều xe máy bị hư hỏng, trơ khung. Ảnh: VTC News

    Cách đây không lâu, tại TP.Huế cũng xảy ra vụ cháy tại cơ sở kinh doanh trầm hương trong lúc trời đang mưa. Theo lời kể của một nhân chứng, khoảng 19h ngày 2/10, họ nhìn thấy nhiều khói bốc lên từ phần nhà kho phía sau căn nhà số 225 đường Phan Bội Châu (phường Trường An, TP.Huế), sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội. Tại thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn, bên trong không có người ở nhà.

    Người dân địa phương cho hay, đây là nhà riêng và cũng là nơi chủ nhà kinh doanh trầm hương. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế lập tức điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến thực hiện công tác dập lửa.

    Mặc dù trời mưa nhưng ngọn lửa lớn, vật liệu trong cơ sở đều là vật liệu dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều giờ nỗ lực đám cháy mới cơ bản được không chế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hien-truong-vu-chay-bai-giu-xe-cua-phong-csgt-cong-an-tinh-thua-thien-hue-a476404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan