+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 bị chặn đánh hội đồng trước mặt nhiều bạn học

    (ĐS&PL) - Nữ sinh lớp 8 bị chặn đánh hội đồng trước mặt nhiều bạn học vì nghi ngờ nói xấu nhau nhưng không ai can ngăn còn cười đùa và dùng điện thoại quay clip.

    Theo báo Dân trí, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị 2 bạn nữ khác liên tục túm tóc, tát vào đầu, mặt, thậm chí đạp vào bụng... Qua nội dung đoạn clip, có nhiều nữ sinh khác đứng xung quanh cười đùa, quay clip và cổ vũ.

    Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ. Ngày 11/5, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Diễn Châu (Nghệ An), cho biết, vụ việc xảy ra ở ngoài nhà trường. Nữ sinh bị đánh là một học sinh lớp 8, Trường THCS Diễn Hồng. Hai nữ sinh đánh bạn có một em học cùng trường và một em đã bỏ học từ lâu.

    Nữ sinh lớp 8 bị chặn đánh trước sự chứng kiến của nhiều bạn học. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

    Nữ sinh lớp 8 bị chặn đánh trước sự chứng kiến của nhiều bạn học. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống

    "Sau khi xuất hiện clip về việc nữ sinh bị đánh, phía Phòng Giáo dục đã vào cuộc xác minh làm rõ. Chúng tôi cũng có nghe các em nói nhau, thách nhau chuyện riêng tư gì đó. Chúng tôi đang soạn thảo công văn, chỉ đạo trường xử lý theo quy định", ông Long nói.

    Liên quan đến sự việc trên, báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, ông Nguyễn Hải Đông, Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hồng, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, nhà trường và Phòng Giáo dục huyện đang làm việc với phụ huynh cũng như các học sinh có liên quan.

    Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hồng thông tin thêm rằng, nhà trường đã xác định vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/5 tại địa bàn xã Diễn Ngọc. Nữ sinh bị đánh và người cầm đầu nhóm đánh bạn là con cô, con cậu. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn nói xấu nhau, nên 2 bên hẹn nhau đến xã Diễn Ngọc để giải quyết.

    Sau khi nắm được thông tin, Ban giám hiệu trường đến nhà các học sinh này để làm việc. Ban đầu, gia đình nói sẽ giải quyết nội bộ vì là anh em họ hàng. Tuy nhiên, sau đó 2 gia đình không tìm được tiếng nói chung nên phía nạn nhân tiếp tục đăng tải vụ việc và video clip lên mạng xã hội.

    Nhà trường sau đó tiếp tục mời các phụ huynh các học sing có liên quan lên làm việc, đề nghị phụ huynh làm đơn gửi cơ quan công an nếu không muốn giải quyết nội bộ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghe-an-nu-sinh-lop-8-bi-chan-anh-hoi-ong-truoc-mat-nhieu-ban-hoc-a422054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan