+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Khai mạc hội chợ xuân 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một đêm đầy tiếng nhạc, tiếng khèn, màu sắc rực rỡ từ ánh đèn sân khấu và đông đảo người dân đến tham gia hội chợ đã làm sáng rực cả một bầu trời thành phố Hà Giang.

    Một đêm đầy tiếng nhạc, tiếng khèn, màu sắc rực rỡ từ ánh đèn sân khấu và đông đảo người dân đến tham gia hội chợ đã làm sáng rực cả một bầu trời thành phố Hà Giang.
    Tối ngày 06/01, Hội chợ thương mại Hà Giang Xuân 2015 chính thức khai mạc. Tới tham dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực tỉnh Ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ Quốc  tỉnh, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tỉnh Hà Giang, Phú Thọ, Bắc Cạn, Cao Bằng và người dân thành phố Hà Giang. 
    Hội chợ được tổ chức từ ngày 06/01 đến ngày 12/01 tại sân vận động Thành phố hơn 400 gian hàng  của 250 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với nhiều ngành hàng, chủng loại sản phẩm tiêu dùng khác nhau.
    Việc tổ chức hội chợ lần này nằm trong kế hoạch triển khai công tác xúc tiến thương mại năm 2015 của sở Công thương tỉnh Hà Giang, bước đầu trong việc thực hiện  tổ chức các phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi, biên giới”. Tạo tiền đề để các doanh nghiệp Hà Giang tham gia một số hội chợ triển lãm trọng điểm trong nước, nhằm quảng bá giới thiệu một số sản phẩm thế mạnh của tỉnh và lựa chọn một số sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đi tham gia quảng bá tại thị trường trong và ngoài nước. 
    Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp trong và ngoài tình muốn đầu tư mở rộng thị trường tại Hà Giang, Ông Nguyễn Đình Bảy - Giám đốc sở Công thương tỉnh Hà Giang  chia sẻ “ Hội chợ là cơ hội lớn để các thương nhân giới thiệu tới người tiêu dùng về những sản phẩm chất lượng cao, những thương hiệu uy tín của mình, có điều kiện thuận lợi để mở rộng thị trường tại Hà Giang”
    Hưởng ứng cuộc vận “ Người Việt dùng hàng Viêt” đông đảo người dân thành phố Hà Giang đã đến hội chợ để tham quan và mua sắm những đồ dùng cho Tết Nguyên Đán và để được thưởng thức những đêm nhạc đầy sôi động từ ban tổ chức.
    Là một trong những đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức hội chợ lần này, bà Nguyễn Thụy Hiền giám đốc Công ty TNHH MTV Hiền Mạnh chia sẻ niềm vui khi lễ khai mạc kết thúc “ Để có được một đêm khai mạc thành công như hôm nay là nhờ sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, các Sở, Ban, Ngành tỉnh Hà Giang; những cống hiến hết mình  của các thành viên ban tổ chức và các cán bộ nhân viên công ty thực hiện chúng tôi. Và trên hết là sự quan tâm của người dân thành phố Hà Giang”. Bà cũng nhận định rằng trong những ngày sắp tới hội chợ thương mại Xuân 2015 tại Hà Giang có nhiều người tiêu dùng đến tham quan mua sắm và thưởng thức đêm hội âm nhac. 
    Ngọc - Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-khai-mac-hoi-cho-xuan-2015-a78050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan