+Aa-
    Zalo

    Gợi ý bạn những điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp

    (ĐS&PL) - Nước ta đặc biệt sở hữu những địa điểm ngắm nhìn san hô tuyệt vời hứa hẹn sẽ làm nao lòng du khách. Nếu có dịp bạn hãy thử trải nghiệm loại hình du lịch này.

    Hòn Mun

    Hòn Mun là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được mệnh danh là "thủy cung Đông Nam Á" bởi sở hữu hệ sinh thái biển vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 2.000 loài san hô và 1.500 loài sinh vật biển quý hiếm.

    Hòn Mun được Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, nơi đây đã được quy hoạch thành khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam vào năm 1986.

    Gợi ý bạn những điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp - 1

     

    Lặn biển ngắm san hô là hoạt động du lịch phổ biến nhất tại Hòn Mun. Du khách có thể tham gia các tour lặn biển hoặc lặn bằng ống thở để khám phá thế giới sinh vật biển kỳ diệu tại đây. Du khách sẽ được trang bị mũ lặn đặc biệt và đi bộ dọc theo bờ biển để ngắm nhìn san hô và sinh vật biển. Trong năm, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến Hòn Mun là tháng 2 đến tháng 10 bởi lúc này thời tiết rất ấm áp, nước biển lại xanh trong, êm đềm. 

    Phú Quốc 

    Phú Quốc (Kiên Giang) là một hòn đảo xinh đẹp với hệ sinh thái biển đa dạng, phong phú, là điểm đến lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô.

    Hòn Móng Tay là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, được mệnh danh là "thiên đường hoang sơ". Nơi đây sở hữu hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loài san hô quý hiếm. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc. Hòn Đồi Mồi là một hòn đảo khác nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc, cũng nổi tiếng với hệ sinh thái san hô đẹp. Nơi đây có nhiều rặng san hô hình thù độc đáo, cùng với nhiều loài cá nhiệt đới sặc sỡ.

    Thời điểm tuyệt vời nhất để lặn biển ngắm san hô ở đây là từ tháng 5 đến tháng 7, thời gian này biển thường lặng, nước biển trong. 

    Gợi ý bạn những điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp - 2

     

    Côn Đảo

    Côn Đảo là một quần đảo thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với những bãi biển đẹp, bờ cát trắng mịn và hệ sinh thái biển đa dạng, phong phú. Nơi đây sở hữu hơn 150 loài san hô cứng và mềm, cùng với hơn 400 loài cá biển, là điểm đến lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô. Du khách đến Côn Đảo có thể lăn ngắm san hô ở:

    • Hòn Bảy Cạnh: Nơi đây có hệ sinh thái san hô phong phú và đa dạng với nhiều loài san hô quý hiếm. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc.
    • Hòn Tài: Hòn Tài cũng là một địa điểm lặn ngắm san hô đẹp ở Côn Đảo. Nơi đây có nhiều rặng san hô hình thù độc đáo, cùng với nhiều loài cá nhiệt đới sặc sỡ.
    • Bãi Bến Đầm: Bãi Bến Đầm là một bãi biển đẹp ở Côn Đảo với nước biển trong xanh và hệ sinh thái san hô phong phú. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển hoặc lặn bằng ống thở để ngắm san hô.
    • Hòn Cau: Hòn Cau là một hòn đảo nhỏ ở Côn Đảo, nổi tiếng với hệ sinh thái san hô nguyên vẹn. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc.
    Gợi ý bạn những điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp - 3

     

    Cù Lao Chàm

    Cù Lao Chàm là một hòn đảo nhỏ thuộc TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được mệnh danh là "vườn quốc gia biển đầu tiên của Việt Nam" với hệ sinh thái biển đa dạng, phong phú, là điểm đến lý tưởng cho hoạt động lặn ngắm san hô.

    Cù Lao Chàm có hơn 300 loài san hô cứng và mềm, cùng với hơn 400 loài cá biển, tạo nên một thế giới sinh vật biển vô cùng kỳ thú. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc. Một số địa điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất ở Cù Lao Chàm:

    • Bãi Bàng: Bãi Bàng là bãi biển đẹp nhất ở Cù Lao Chàm với nước biển trong xanh và hệ sinh thái san hô phong phú. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển hoặc lặn bằng ống thở để ngắm san hô.
    • Bãi Hương: Bãi Hương là một bãi biển hoang sơ ở Cù Lao Chàm, nổi tiếng với hệ sinh thái san hô nguyên vẹn. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc.
    Gợi ý bạn những điểm lặn ngắm san hô tuyệt đẹp - 4

     

    • Hòn Mệ: Hòn Mệ là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía bắc đảo Cù Lao Chàm, được mệnh danh là "thiên đường hoang sơ". Nơi đây sở hữu hệ sinh thái san hô vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loài san hô quý hiếm. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc.
    • Hòn Tai: Hòn Tai là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía nam đảo Cù Lao Chàm, nổi tiếng với hệ sinh thái san hô nguyên vẹn. Du khách đến đây có thể tham gia các tour lặn biển để khám phá thế giới san hô đầy màu sắc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/goi-y-ban-nhung-iem-lan-ngam-san-ho-tuyet-ep-a434194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan